Trang chủ Món ăn 🍚🎸Cơm rang ngon khó cưỡng😋😋😋

🍚🎸Cơm rang ngon khó cưỡng😋😋😋

Giới thiệu

Đầu bếp :

Vũ Hằng

🍚🎸Cơm rang ngon khó cưỡng😋😋😋

Định không chia sẻ nhưng ngon mà giữ một mình cũng không thấy thú vị lém.hị hị👍

Nguyên liệu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cơm nấu khô 1 xíu sau đó xới ra rổ hoặc tận dụng cơm cũ đã nấu bữa trước đó. Điểm đặc biệt trong cơm của Tớ là ở đây: Cơm đang nóng hay cơm cũ. Bỏ vào rổ xối vào nước lã cho đều cơm, sau đó ray cho nước trong cơm ra hết. Để thật ráo. Sau khi cơm đã ráo thì trộn đều cơm bằng 3 lòng đỏ trứng gà. Và làm các bước tiếp.

* Bước 2

Cà rốt thái hạt lịu. Thịt bò viên thái mỏng  hay nhỏ tùy ý. Cái này phần lớn các Bạn cho xúc xích, lạp xưởng nhưng mình làm bò viên để dùng nấu hủ tiếu nên sang món này luôn.

* Bước 3

Hành băm nhỏ vào chảo dầu, cho thịt băm vào xào, đến khi thịt chuyển màu và chín thì bạn cho cà rốt, thịt bò viên và ít muối, mỳ chính, hạt  tiêu bắc, 3 thìa cafe bơ, xào đều để ngấm gia vị. Sau đó được thì vớt ra đĩa.

* Bước 4

Đổ dầu vào chảo, cho ít hành băm nhỏ và  cho cơm vào rang.Khi thấy cơm đã tơi, bạn nêm dầu hào và rang đến khi cơm được thì trộn lẫn với các nguyên liệu còn lại, nêm nếm lần cuối cho vừa ăn, đến khi bạn thấy cơm hơi khô thì tắt bếp.

* Bước 5

Lấy cơm ra đĩa và măm thôi 😋😋😋 Ghi chú: - Mọi người có thể chuẩn bị thêm hành lá, đậu que,đậu hạt, các loại nấm,... Những thứ nguyên liệu mình thik để món Cơm rang thêm phần hấp dẫn nha.
Ảnh Bước 5

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne