Tôm Rang Tỏi Bơ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pu Ma

Cách làm Tôm rang tỏi bơ

Món tôm rang là món ăn rất hay được các bà nội trợ đưa vào thực đơn bữa cơm cho gia đình. Có rất nhiều cách để làm món tôm rang thơm ngon như ngoài hàng, nhưng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm món ăn này một cách đơn giản nhất, đó là rang với bơ tỏi. Nào tham khảo ngay công thức này nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
900 Gr

Tôm tươi

2 Muỗng canh

1 Muỗng cà phê

Dầu olive

1 Muỗng cà phê

Muối hột

2 Tép

Tỏi băm

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Tôm tươi rửa sạch, rạch vỏ, loại bỏ chỉ đen, để ráo. Bắc chảo lên bếp, cho bơ và dầu olive vào đun nóng, bỏ tỏi vào phi thơm, rang tôm cùng với muối trong 3-4 phút cho đến khi tôm chín là được.
Tôm tươi rửa sạch, rạch vỏ, loại bỏ chỉ đen, để ráo. Bắc chảo lên bếp, cho bơ và dầu olive vào đun nóng, bỏ tỏi vào phi thơm, rang tôm cùng với muối trong 3-4 phút cho đến khi tôm chín là được. Tôm tươi rửa sạch, rạch vỏ, loại bỏ chỉ đen, để ráo. Bắc chảo lên bếp, cho bơ và dầu olive vào đun nóng, bỏ tỏi vào phi thơm, rang tôm cùng với muối trong 3-4 phút cho đến khi tôm chín là được.

* Bước 2

Cho tôm ra ngoài thưởng thức cùng cơm trắng. Khi ăn, bạn vắt một ít chanh vào để gia tăng hương vị cho tôm nè. Món này vừa nhanh, vừa để, lại thơm ngon, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
Cho tôm ra ngoài thưởng thức cùng cơm trắng. Khi ăn, bạn vắt một ít chanh vào để gia tăng hương vị cho tôm nè. Món này vừa nhanh, vừa để, lại thơm ngon, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Cho tôm ra ngoài thưởng thức cùng cơm trắng. Khi ăn, bạn vắt một ít chanh vào để gia tăng hương vị cho tôm nè. Món này vừa nhanh, vừa để, lại thơm ngon, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne