Trang chủ Công Thức Cocktail - Mocktail Cách làm Mocktail bơ dưa lưới

Mocktail Bơ Dưa Lưới

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pu Ma

Cách làm Mocktail bơ dưa lưới

Nếu bạn nào chưa quen với thức uống có cồn thì có thể thử nghiệm với món Mocktail bơ dưa lưới này, với hương vị trái cây nồng đậm, thơm lừng, hương vị của rượu cũng không quá mạnh, sẽ khiến bạn dễ dàng cảm nhận sự thơm ngon của thức uống, tha hồ mà vui vẻ bên bạn bè và người thân trong buổi tiệc nha!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/4 Trái

Dưa lưới

1/2 Trái

30 ml

Nước

1/2 Trái

Chanh

Dụng cụ chế biến

Ly, shaker, muỗng, bình lắc, máy ép trái cây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dưa lưới gọt vỏ, cắt nhỏ. Bơ cắt đôi, bỏ hạt, thái nhỏ. Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Xay nhuyễn bơ và dưa lưới, trộn đều với rượu Tequila, Triple Sec, nước cốt chanh, siro đường và nước, lắc đều rồi cho ra cốc/ly.
Dưa lưới gọt vỏ, cắt nhỏ. Bơ cắt đôi, bỏ hạt, thái nhỏ. Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Xay nhuyễn bơ và dưa lưới, trộn đều với rượu Tequila, Triple Sec, nước cốt chanh, siro đường và nước, lắc đều rồi cho ra cốc/ly. Dưa lưới gọt vỏ, cắt nhỏ. Bơ cắt đôi, bỏ hạt, thái nhỏ. Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt. Xay nhuyễn bơ và dưa lưới, trộn đều với rượu Tequila, Triple Sec, nước cốt chanh, siro đường và nước, lắc đều rồi cho ra cốc/ly.

* Bước 2

Trang trí theo sở thích của bạn nha. Thức uống rất ngon, dễ làm phải không? Với hương vị chủ đạo là bơ và dưa lưới, chắc chắn đây sẽ là món đồ uống ngọt ngào rất hợp với các bạn gái dễ thương đấy!
Trang trí theo sở thích của bạn nha. Thức uống rất ngon, dễ làm phải không? Với hương vị chủ đạo là bơ và dưa lưới, chắc chắn đây sẽ là món đồ uống ngọt ngào rất hợp với các bạn gái dễ thương đấy! Trang trí theo sở thích của bạn nha. Thức uống rất ngon, dễ làm phải không? Với hương vị chủ đạo là bơ và dưa lưới, chắc chắn đây sẽ là món đồ uống ngọt ngào rất hợp với các bạn gái dễ thương đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne