Trang chủ Công Thức Cháo yến mạch thịt bò Cách Làm Cháo Yến Mạch Thịt Bò Bổ Dưỡng Cho Cả Nhà

Cháo Yến Mạch Thịt Bò

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lan Anh Thái Lê

Cách Làm Cháo Yến Mạch Thịt Bò Bổ Dưỡng Cho Cả Nhà

Món cháo yến mạch thịt bò bổ dưỡng kết hợp cùng xốt nêm thịt heo Knorr thì thật là tuyệt vời đúng không nào? Món cháo giàu chất dinh dưỡng phù hợp cho mọi lứa tuổi mà còn dễ thực hiện nữa.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
100 Gr

Thịt bò

10 Gr

Hành lá

1 Gr

Muối

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt lát mỏng thịt bò rồi xào chín với ít dầu ăn, xốt nêm.
Cắt lát mỏng thịt bò rồi xào chín với ít dầu ăn, xốt nêm.

* Bước 2

Nấu sôi nước dùng, thêm yến mạch rồi nấu nhỏ lủa đến khi yến mạch nở bung thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi thêm hành lá cắt nhỏ, tắt bếp.
Nấu sôi nước dùng, thêm yến mạch rồi nấu nhỏ lủa đến khi yến mạch nở bung thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi thêm hành lá cắt nhỏ, tắt bếp. Nấu sôi nước dùng, thêm yến mạch rồi nấu nhỏ lủa đến khi yến mạch nở bung thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi thêm hành lá cắt nhỏ, tắt bếp. Nấu sôi nước dùng, thêm yến mạch rồi nấu nhỏ lủa đến khi yến mạch nở bung thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi thêm hành lá cắt nhỏ, tắt bếp. Nấu sôi nước dùng, thêm yến mạch rồi nấu nhỏ lủa đến khi yến mạch nở bung thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi thêm hành lá cắt nhỏ, tắt bếp. Nấu sôi nước dùng, thêm yến mạch rồi nấu nhỏ lủa đến khi yến mạch nở bung thì nêm nếm gia vị vừa ăn rồi thêm hành lá cắt nhỏ, tắt bếp.

* Bước 3

Cho cháo ra tô, thêm thịt bò xào lên trên cùng ít tiêu xay là đã hoàn thành xong tô cháo yến mạch thịt bò. Nhanh quá các bạn nhỉ
Cho cháo ra tô, thêm thịt bò xào lên trên cùng ít tiêu xay là đã hoàn thành xong tô cháo yến mạch thịt bò. Nhanh quá các bạn nhỉ Cho cháo ra tô, thêm thịt bò xào lên trên cùng ít tiêu xay là đã hoàn thành xong tô cháo yến mạch thịt bò. Nhanh quá các bạn nhỉ

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne