Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Pudding Xoài Chín Tráng Miệng Cực Ngon

Pudding Xoài Chín

Giới thiệu

Đầu bếp :

Giang Lun

Cách Làm Pudding Xoài Chín Tráng Miệng Cực Ngon

Pudding xoài vừa ngon vừa mát lại rất dễ làm. Không phải đi hàng quán tốn kém, bạn cũng có thể tự thưởng cho mình món pudding xoài này đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Xoài chín

10 Gr

Gelatine

2 Quả

Trứng gà

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Ngâm lá gelatin trong sữa tươi để gelatin nở mềm. Cắt xoài thành từng miếng quân cờ, sau đó lấy một ít đem cho vào lọ đựng pudding.
Ngâm lá gelatin trong sữa tươi để gelatin nở mềm. Cắt xoài thành từng miếng quân cờ, sau đó lấy một ít đem cho vào lọ đựng pudding. Ngâm lá gelatin trong sữa tươi để gelatin nở mềm. Cắt xoài thành từng miếng quân cờ, sau đó lấy một ít đem cho vào lọ đựng pudding.

* Bước 2

Với phần xoài còn lại, cho vào máy xay sinh tố xay mịn ra. Bắc nồi lên bếp, sau đó cho hỗn hợp sữa và gelatine vào rồi đun ở lửa nhỏ cho hỗn hợp tan hoàn toàn rồi tắt bếp.
Với phần xoài còn lại, cho vào máy xay sinh tố xay mịn ra. Bắc nồi lên bếp, sau đó cho hỗn hợp sữa và gelatine vào rồi đun ở lửa nhỏ cho hỗn hợp tan hoàn toàn rồi tắt bếp. Với phần xoài còn lại, cho vào máy xay sinh tố xay mịn ra. Bắc nồi lên bếp, sau đó cho hỗn hợp sữa và gelatine vào rồi đun ở lửa nhỏ cho hỗn hợp tan hoàn toàn rồi tắt bếp.

* Bước 3

Cho hỗ hợp sữa, lòng đỏ trứng và đường vào rồi khuấy nhẹ nhàng. Sau đó, bật bếp ở lửa nhỏ rồi khuấy nhẹ đến khi sữa sôi tăn lăn thì tắt bếp. Thêm kem whipping vào hỗn hợp, sau đó cho phần xoài xay vào rồi khuấy đều các nguyên liệu.
Cho hỗ hợp sữa, lòng đỏ trứng và đường vào rồi khuấy nhẹ nhàng. Sau đó, bật bếp ở lửa nhỏ rồi khuấy nhẹ đến khi sữa sôi tăn lăn thì tắt bếp. Thêm kem whipping vào hỗn hợp, sau đó cho phần xoài xay vào rồi khuấy đều các nguyên liệu. Cho hỗ hợp sữa, lòng đỏ trứng và đường vào rồi khuấy nhẹ nhàng. Sau đó, bật bếp ở lửa nhỏ rồi khuấy nhẹ đến khi sữa sôi tăn lăn thì tắt bếp. Thêm kem whipping vào hỗn hợp, sau đó cho phần xoài xay vào rồi khuấy đều các nguyên liệu.

* Bước 4

Đổ pudding vào các khay và lọ đựng sẵn xoài, sau đó cho vào tủ lạnh ngăn mát, đến khi pudding đông lại là có thể ăn được.
Đổ pudding vào các khay và lọ đựng sẵn xoài, sau đó cho vào tủ lạnh ngăn mát, đến khi pudding đông lại là có thể ăn được. Đổ pudding vào các khay và lọ đựng sẵn xoài, sau đó cho vào tủ lạnh ngăn mát, đến khi pudding đông lại là có thể ăn được.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne