Trang chủ Công Thức Nướng Cách làm Măng tây nướng vỉ

Măng Tây Nướng Vỉ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lưu Bích

Cách làm Măng tây nướng vỉ

Khi bạn không có lò nướng mà vẫn thòm thèm món măng tây nướng thì phải làm thế nào? Không mất nhiều thời gian vì măng tây rất nhanh chín nhé. Tranh thủ cuối tuần làm ngay món này trong bữa tiệc nướng thì hết chỗ chê!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
450 Gr

Măng tây

1 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Dầu olive

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị trước 1 cái bếp than. Măng tây tước xơ, rửa sạch, cắt bỏ gốc. Sắp xếp măng tây vào 1 cái thau đủ rộng, phun dầu olive lên, rắc muối rồi trộn đều, để yên 15 phút cho măng tây thấm.
Chuẩn bị trước 1 cái bếp than. Măng tây tước xơ, rửa sạch, cắt bỏ gốc. Sắp xếp măng tây vào 1 cái thau đủ rộng, phun dầu olive lên, rắc muối rồi trộn đều, để yên 15 phút cho măng tây thấm. Chuẩn bị trước 1 cái bếp than. Măng tây tước xơ, rửa sạch, cắt bỏ gốc. Sắp xếp măng tây vào 1 cái thau đủ rộng, phun dầu olive lên, rắc muối rồi trộn đều, để yên 15 phút cho măng tây thấm.

* Bước 2

Sau đó xếp măng tây lên bếp than, nướng 2-4 phút. Tùy theo độ lớn của măng tây mà thời gian có thể nhanh hay chậm, khi nướng bạn nhớ đảo liên tục kẻo măng tây khét.
Sau đó xếp măng tây lên bếp than, nướng 2-4 phút. Tùy theo độ lớn của măng tây mà thời gian có thể nhanh hay chậm, khi nướng bạn nhớ đảo liên tục kẻo măng tây khét.

* Bước 3

Cho măng tây ra dĩa, dùng nóng. Tranh thủ cuối tuần làm ngay món này trong bữa tiệc nướng, ăn kèm với các loại thịt cá thì hết chỗ chê!
Cho măng tây ra dĩa, dùng nóng. Tranh thủ cuối tuần làm ngay món này trong bữa tiệc nướng, ăn kèm với các loại thịt cá thì hết chỗ chê! Cho măng tây ra dĩa, dùng nóng. Tranh thủ cuối tuần làm ngay món này trong bữa tiệc nướng, ăn kèm với các loại thịt cá thì hết chỗ chê!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne