Bernie Paloma Cocktail

Giới thiệu

Đầu bếp :

Trang Anh Le

Cách pha Bernie Paloma cocktail

Bernie Paloma Cocktail được làm từ syrupt Cây Phong Vermont - nổi tiếng của xứ Canada, cùng với nước ép trái cây tươi, và rượu tequila bạc tạo nên một hương vị hiện đại và đầy màu sắc mới.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người

Dụng cụ chế biến

Ly, shaker, muỗng, bình lắc, máy ép trái cây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho vào bình lắc pha chế 60ml nước ép bưởi chùm, 15ml Maple Syrup (Syrup làm từ nhựa cây Phong), 15ml nước chanh tươi, 60ml rượu Tequila.
Cho vào bình lắc pha chế 60ml nước ép bưởi chùm, 15ml Maple Syrup (Syrup làm từ nhựa cây Phong), 15ml nước chanh tươi, 60ml rượu Tequila. Cho vào bình lắc pha chế 60ml nước ép bưởi chùm, 15ml Maple Syrup (Syrup làm từ nhựa cây Phong), 15ml nước chanh tươi, 60ml rượu Tequila. Cho vào bình lắc pha chế 60ml nước ép bưởi chùm, 15ml Maple Syrup (Syrup làm từ nhựa cây Phong), 15ml nước chanh tươi, 60ml rượu Tequila. Cho vào bình lắc pha chế 60ml nước ép bưởi chùm, 15ml Maple Syrup (Syrup làm từ nhựa cây Phong), 15ml nước chanh tươi, 60ml rượu Tequila.

* Bước 2

Tiếp tục đậy nắp lại và lắc bình pha chế cho đều khoảng 10 lần thì dừng. Cho đá ngập vào ly rồi từ từ đỗ hỗn hợp Cocktail vào là có thể dùng.
Tiếp tục đậy nắp lại và lắc bình pha chế cho đều khoảng 10 lần thì dừng. Cho đá ngập vào ly rồi từ từ đỗ hỗn hợp Cocktail vào là có thể dùng. Tiếp tục đậy nắp lại và lắc bình pha chế cho đều khoảng 10 lần thì dừng. Cho đá ngập vào ly rồi từ từ đỗ hỗn hợp Cocktail vào là có thể dùng.

* Bước 3

Bernie Paloma cocktail được phát triển bởi người pha chế rượu vang Miguel Marcelino Herrara nổi tiếng của Washington, đừng ngại ngần mà hãy lưu lại công thức để làm cho mình ngay 1 ly cocktail này nhé!
Bernie Paloma cocktail được phát triển bởi người pha chế rượu vang Miguel Marcelino Herrara nổi tiếng của Washington, đừng ngại ngần mà hãy lưu lại công thức để làm cho mình ngay 1 ly cocktail này nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne