Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh Khoai Tây Nghiền Chiên dinh dưỡng tại nhà

Bánh Khoai Tây Nghiền Chiên Dinh Dưỡng

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cú Đêm

Cách làm Bánh Khoai Tây Nghiền Chiên dinh dưỡng tại nhà

Cú Đêm sẽ gợi ý cho bạn món ăn nhẹ đơn giản với Bánh khoai tây nghiền chiên dinh dưỡng, cung cấp nhiều năng lượng, xoa dịu ngay cơn đói, giúp chống chịu tốt với cái lạnh.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
200 Gr

Khoai tây

1/4 Muỗng cà phê

Tiêu

100 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Khoai tây chọn củ to và còn tươi mới. Khoai tây mua về rửa sạch, gọt sạch vỏ rồi thái thành những khối nhỏ. Đem rửa sạch một lần nữa nhé! Sau đó cho khoai vào xửng hấp chín.
Khoai tây chọn củ to và còn tươi mới. Khoai tây mua về rửa sạch, gọt sạch vỏ rồi thái thành những khối nhỏ. Đem rửa sạch một lần nữa nhé! Sau đó cho khoai vào xửng hấp chín. Khoai tây chọn củ to và còn tươi mới. Khoai tây mua về rửa sạch, gọt sạch vỏ rồi thái thành những khối nhỏ. Đem rửa sạch một lần nữa nhé! Sau đó cho khoai vào xửng hấp chín.

* Bước 2

Khi khoai tây chín thì cho ra tô, dùng nĩa nghiền nhuyễn mịn. Tiếp đến thêm vào 1/4 muỗng cà phê tiêu, trộn đều. Sau đó là thêm 80g bột gạo trộn đều rồi dùng tay nhồi cho hỗn hợp đồng nhất.
Khi khoai tây chín thì cho ra tô, dùng nĩa nghiền nhuyễn mịn. Tiếp đến thêm vào 1/4 muỗng cà phê tiêu, trộn đều. Sau đó là thêm 80g bột gạo trộn đều rồi dùng tay nhồi cho hỗn hợp đồng nhất.

* Bước 3

Vê khối bột và khoai tây thành những viên nhỏ có kích thước khoảng trái vải, vê tròn rồi ấn dẹp.
Vê khối bột và khoai tây thành những viên nhỏ có kích thước khoảng trái vải, vê tròn rồi ấn dẹp. Vê khối bột và khoai tây thành những viên nhỏ có kích thước khoảng trái vải, vê tròn rồi ấn dẹp.

* Bước 4

Đun nóng ít dầu ăn trong chảo (không cần quá nhiều dầu), xếp các miếng bánh khoai tây vào chiên áp chảo với lửa nhỏ vừa cho chín vàng cam 2 mặt và thơm là được nhé!
Đun nóng ít dầu ăn trong chảo (không cần quá nhiều dầu), xếp các miếng bánh khoai tây vào chiên áp chảo với lửa nhỏ vừa cho chín vàng cam 2 mặt và thơm là được nhé! Đun nóng ít dầu ăn trong chảo (không cần quá nhiều dầu), xếp các miếng bánh khoai tây vào chiên áp chảo với lửa nhỏ vừa cho chín vàng cam 2 mặt và thơm là được nhé!

* Bước 5

Cùng trổ tài làm ngay món bánh khoai tây nghiền chiên dinh dưỡng cho thực đơn ăn nhẹ của cả nhà nhé! Món bánh chiên có vị nhạt nên mình thường chó các bé chấm ăn cùng tương cà trộn với sốt mayonnaise đấy!
Cùng trổ tài làm ngay món bánh khoai tây nghiền chiên dinh dưỡng cho thực đơn ăn nhẹ của cả nhà nhé! Món bánh chiên có vị nhạt nên mình thường chó các bé chấm ăn cùng tương cà trộn với sốt mayonnaise đấy! Cùng trổ tài làm ngay món bánh khoai tây nghiền chiên dinh dưỡng cho thực đơn ăn nhẹ của cả nhà nhé! Món bánh chiên có vị nhạt nên mình thường chó các bé chấm ăn cùng tương cà trộn với sốt mayonnaise đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne