Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh Bắp Cải Chiên hấp dẫn cho bữa sáng lạ miệng

Bánh Bắp Cải Chiên

Giới thiệu

Đầu bếp :

La La Leng

Cách làm Bánh Bắp Cải Chiên hấp dẫn cho bữa sáng lạ miệng

Cuối ngày thử làm ngay công thức bánh bắp cải chiên nóng hổi, giòn giòn với hương vị dai sựt tự nhiên của cải bắp hòa quyện với bột, trứng cùng các loại gia vị tạo vị ngon khó cưỡng. Làm món này ăn sáng sẽ rất tuyệt đấy. Thử ngay công thức này nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
150 Gr

Bắp cải

1 Muỗng canh

Bột mì

2 Quả

Trứng gà

1 Muỗng cà phê

Muối

3 Muỗng canh

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bắp cải xắt thành sợi nhỏ, đem ngâm nước muối rồi rửa lại cho sạch. Sau đó, cho bắp cải vào tô, thêm 1 muỗng canh bột mì, 2 quả trứng gà, 1 muỗng cà phê muối và trộn thật đều lên cho tất cả bám dính vào bắp cải.
Bắp cải xắt thành sợi nhỏ, đem ngâm nước muối rồi rửa lại cho sạch. Sau đó, cho bắp cải vào tô, thêm 1 muỗng canh bột mì, 2 quả trứng gà, 1 muỗng cà phê muối và trộn thật đều lên cho tất cả bám dính vào bắp cải. Bắp cải xắt thành sợi nhỏ, đem ngâm nước muối rồi rửa lại cho sạch. Sau đó, cho bắp cải vào tô, thêm 1 muỗng canh bột mì, 2 quả trứng gà, 1 muỗng cà phê muối và trộn thật đều lên cho tất cả bám dính vào bắp cải.

* Bước 2

Đun nóng chảo, cho dầu ăn vào, đợi dầu sôi thì cho bắp cải vào, dàn mỏng để bánh nhánh chín hơn nhé. Hạ lửa nhỏ và chiên bánh đến khi thấy vàng một mặt thì lật trở bánh sang mặt còn lại, tiếp tục chiên đến khi bánh thật chín và có màu đẹp mắt thì lấy bánh ra nha dĩa.
Đun nóng chảo, cho dầu ăn vào, đợi dầu sôi thì cho bắp cải vào, dàn mỏng để bánh nhánh chín hơn nhé. Hạ lửa nhỏ và chiên bánh đến khi thấy vàng một mặt thì lật trở bánh sang mặt còn lại, tiếp tục chiên đến khi bánh thật chín và có màu đẹp mắt thì lấy bánh ra nha dĩa. Đun nóng chảo, cho dầu ăn vào, đợi dầu sôi thì cho bắp cải vào, dàn mỏng để bánh nhánh chín hơn nhé. Hạ lửa nhỏ và chiên bánh đến khi thấy vàng một mặt thì lật trở bánh sang mặt còn lại, tiếp tục chiên đến khi bánh thật chín và có màu đẹp mắt thì lấy bánh ra nha dĩa.

* Bước 3

Bánh sau khi lấy ra, chờ cho bánh nguội một chút thì cắt thành từng miếng vuông vừa ăn. Bày bánh ra dĩa, có thể ăn kèm nước tương hoặc tương ớt nha.
Bánh sau khi lấy ra, chờ cho bánh nguội một chút thì cắt thành từng miếng vuông vừa ăn. Bày bánh ra dĩa, có thể ăn kèm nước tương hoặc tương ớt nha.

* Bước 4

Những miếng bánh bắp cải chiên thích hợp để nhâm nhi buổi sáng với công thức khá dễ làm, ngon lành và tạo cảm giác lạ miệng. Hãy thử ngay công thức này bạn nhé.
Những miếng bánh bắp cải chiên thích hợp để nhâm nhi buổi sáng với công thức khá dễ làm, ngon lành và tạo cảm giác lạ miệng. Hãy thử ngay công thức này bạn nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne