Trang chủ Công Thức Kho - Rim Cách Làm Cá Nục Chuối Kho Cải Chua Đậm Đà, Ngon Cơm

Cá Nục Chuối Kho Cải Chua

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thảo Phương Trần

Cách Làm Cá Nục Chuối Kho Cải Chua Đậm Đà, Ngon Cơm

Cá Nục Chuối Kho Cải Chua - món ăn ngon đậm đà, giúp đổi vị cho bữa cơm gia đình thêm hấp dẫn. Bí quyết để kho cá nục ngon và ít bị tanh và tăng thêm vị ngon hãy tham khảo ngay sau đây nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 người
2 Củ

Củ tỏi

1/2 Muỗng canh

muỗng canh muối

7 Trái

Trái ớt

Dụng cụ chế biến

Nồi, chảo, muỗng, đĩa, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên ta rửa cá và cải chua cho sạch rồi để ráo nước, sau đó ta cắt cải chua thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Còn tỏi thì ta băm nhuyễn ra.
Đầu tiên ta rửa cá và cải chua cho sạch rồi để ráo nước, sau đó ta cắt cải chua thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Còn tỏi thì ta băm nhuyễn ra. Đầu tiên ta rửa cá và cải chua cho sạch rồi để ráo nước, sau đó ta cắt cải chua thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Còn tỏi thì ta băm nhuyễn ra.

* Bước 2

Bắt chảo dầu lên bếp và đợi đến khi dầu nóng thì ta cho tỏi đã băm nhuyễn vào phi cho đến khi nào tỏi chuyển màu vàng thì ta cho vào chảo một lượng nước (tầm ngang con cá ) và 7 trái ớt.
Bắt chảo dầu lên bếp và đợi đến khi dầu nóng thì ta cho tỏi đã băm nhuyễn vào phi cho đến khi nào tỏi chuyển màu vàng thì ta cho vào chảo một lượng nước (tầm ngang con cá ) và 7 trái ớt. Bắt chảo dầu lên bếp và đợi đến khi dầu nóng thì ta cho tỏi đã băm nhuyễn vào phi cho đến khi nào tỏi chuyển màu vàng thì ta cho vào chảo một lượng nước (tầm ngang con cá ) và 7 trái ớt.

* Bước 3

Khi nước sôi, ta cho cá và cải chua vào chảo và đợi cho đến khi nước sôi lại thì ta vặn nhỏ lửa lại và cho vào chảo 1 muỗng canh bột nêm, 1/2 muỗng canh muối sau đó nêm lại cho vừa miệng rồi nhắt chảo cá xuống bếp. (nếu mọi người lỡ tay nêm quá mặn thì hãy cho vào 1 muỗng đường nhé, lưu ý chỉ 1 muỗng đường thôi nha)
Khi nước sôi, ta cho cá và cải chua vào chảo và đợi cho đến khi nước sôi lại thì ta vặn nhỏ lửa lại và cho vào chảo 1 muỗng canh bột nêm, 1/2 muỗng canh muối sau đó nêm lại cho vừa miệng rồi nhắt chảo cá xuống bếp. (nếu mọi người lỡ tay nêm quá mặn thì hãy cho vào 1 muỗng đường nhé, lưu ý chỉ 1 muỗng đường thôi nha) Khi nước sôi, ta cho cá và cải chua vào chảo và đợi cho đến khi nước sôi lại thì ta vặn nhỏ lửa lại và cho vào chảo 1 muỗng canh bột nêm, 1/2 muỗng canh muối sau đó nêm lại cho vừa miệng rồi nhắt chảo cá xuống bếp. (nếu mọi người lỡ tay nêm quá mặn thì hãy cho vào 1 muỗng đường nhé, lưu ý chỉ 1 muỗng đường thôi nha)

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne