Trang chủ Công Thức Trứng ngâm nước tương Cách Làm Trứng Ngâm Nước Tương | Đơn Giản Mà Ngon

Trứng Ngâm Nước Tương

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ruby Nguyễn

Cách Làm Trứng Ngâm Nước Tương | Đơn Giản Mà Ngon

#TRỨNG_NGÂM_NƯỚC_TƯƠNG ❤ ĐẬM ĐÀ YÊU THƯƠNG 🍀THÀNH PHẨMSau 7-8 tiếng, trứng sẽ ngấm gia vị và bạn có thể thưởng thức được rồi nè. Trữ ở ngăn mát tủ lạnh, bảo quản được 2 tuần. ❤ Trứng thành phẩm có màu nâu cánh gián, vị mặn ngọt của nước ngâm kết hợp cùng vị béo của lòng đỏ, thêm một chút cay nồng của ớt cho món ăn tròn vị. 🥚Trứng ngâm nước tương là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày lười nấu nướng.🍱Đây còn là một món ăn đơn giản thích hợp cho việc chuẩn bị bento đi làm nè. Buổi sáng vội vã chỉ cần một ít cơm, dưa leo, mở hộp trứng ngâm vớt ngay 1 em trứng cắt đôi, thêm thắt một vài chi tiết là bạn đã có ngay 1 hộp bento ngon lành cho bữa trưa lý tưởng.👉Chúc bạn thành công.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Luộc trứng: Chuẩn bị nồi nước hòa cùng 2 muỗng canh giấm gạo, 1 muỗng cafe muối.Thả trứng vào luộc. Tính từ khi nước sôi, luộc 6 phút để trứng lòng đào, 7 phút trứng chín.Tùy lượng trứng, cho nước vào đủ ngập trứng.Trứng luộc chín vớt ra ngâm vào nước đá, lột sạch vỏ.

* Bước 2

Pha nước ngâm: Đường, nước sôi, nước tương pha theo tỉ lệ 1:1:1. (Gia giảm tùy khẩu vị).Có thể dùng bất cứ dụng cụ nào bạn có để đo lường.Tùy số lượng trứng mà ước chừng nước ngâm vừa đủ.🌶Hành lá, tỏi, ớt cắt nhỏ cho vào nước ngâm. Thêm một chút mè cho thơm ngon nhé. Phần này có thể gia giảm tùy khẩu vị, nếu nhà bạn có trẻ con thì không cần thêm ớt.

* Bước 3

Ngâm trứng: Đợi nước ngâm nguội hoàn toàn, trứng khô ráo. Cho trứng vào lọ, hộp (bất cứ dụng cụ nào có thể đậy kín nắp), đổ nước ngâm sao cho ngập toàn bộ trứng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne