Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Donut Chiên Hương Chanh Đơn Giản

Bánh Donut Chiên Hương Chanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Kim Linh Châu

Cách Làm Bánh Donut Chiên Hương Chanh Đơn Giản

Bánh donut chiên hương chanh không chỉ béo thơm, ngọt dịu mà hơn thế nữa, mang cả vị chua nhẹ của chanh, tạo cảm giác ngon miệng hơn khi trời nóng đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Quả

Trứng gà

400 Gr

Bột mì

1 Trái

Chanh

380 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bào lấy vỏ chanh rồi vắt lấy nước chanh nhé! Đánh tan trứng trong sữa tươi, sữa chua, 80ml dầu ăn cùng 5ml nước chanh. Cùng lúc đó, trộn đều bột mì, bột nở, vỏ chanh, bột quế cùng một chút xíu muối ở cái tô lớn khác. Tiếp theo, trộn kĩ hai thứ này với nhau.
Bào lấy vỏ chanh rồi vắt lấy nước chanh nhé! Đánh tan trứng trong sữa tươi, sữa chua, 80ml dầu ăn cùng 5ml nước chanh. Cùng lúc đó, trộn đều bột mì, bột nở, vỏ chanh, bột quế cùng một chút xíu muối ở cái tô lớn khác. Tiếp theo, trộn kĩ hai thứ này với nhau. Bào lấy vỏ chanh rồi vắt lấy nước chanh nhé! Đánh tan trứng trong sữa tươi, sữa chua, 80ml dầu ăn cùng 5ml nước chanh. Cùng lúc đó, trộn đều bột mì, bột nở, vỏ chanh, bột quế cùng một chút xíu muối ở cái tô lớn khác. Tiếp theo, trộn kĩ hai thứ này với nhau.

* Bước 2

Cán bột dày khoảng 0.5cm, cho vào tủ lạnh khoảng 30 phút rồi mới lấy ra để cắt thành bánh. Để bánh ngon hơn thì sau khi cắt bánh, các bạn lại bọc bánh lại bằng nilon và để vào tủ lạnh thêm 30 phút nữa. Để chảo dầu thật sôi. Sau đó, thả bánh vào rán vàng.
Cán bột dày khoảng 0.5cm, cho vào tủ lạnh khoảng 30 phút rồi mới lấy ra để cắt thành bánh. Để bánh ngon hơn thì sau khi cắt bánh, các bạn lại bọc bánh lại bằng nilon và để vào tủ lạnh thêm 30 phút nữa. Để chảo dầu thật sôi. Sau đó, thả bánh vào rán vàng.

* Bước 3

Để chảo dầu thật sôi. Sau đó, thả bánh vào chiên vàng. Trộn một ít bột quế với đường để lăn bánh vào cho phủ đều.
Để chảo dầu thật sôi. Sau đó, thả bánh vào chiên vàng. Trộn một ít bột quế với đường để lăn bánh vào cho phủ đều. Để chảo dầu thật sôi. Sau đó, thả bánh vào chiên vàng. Trộn một ít bột quế với đường để lăn bánh vào cho phủ đều.

* Bước 4

Quế và chanh là một mùi vị mới rất đáng thử đó nha! Rất thích bánh rán kiểu này... bởi bánh mềm lắm í!
Quế và chanh là một mùi vị mới rất đáng thử đó nha! Rất thích bánh rán kiểu này... bởi bánh mềm lắm í! Quế và chanh là một mùi vị mới rất đáng thử đó nha! Rất thích bánh rán kiểu này... bởi bánh mềm lắm í!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne