Trang chủ bánh mì bơ tỏi Bánh mì bơ tỏi sốt phomai

Bánh mì bơ tỏi sốt phomai

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ann

Bánh mì bơ tỏi sốt phomai

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

A : Phần Bánh mì: cho tất cả các thành phần trừ bơ vào máy đánh trứng cho đến khi hỗn hợp bột đều và mịn sao đó cho 40g bơ vào đánh 10 phút cho đến khi kéo màng mỏng. Ủ bột bánh mì cho đến khi nở gấp 2 đập cho xẹp bột khí chia bánh theo kích thước từ 200g hoắc 250g Vo thành hình tròn cho bánh nở lại gấp 2 Cho bánh vào lò nướng 180 độ trong 23_ 25 phút tùy theo bánh to hay nhỏ.

* Bước 2

B : Phần sốt phomai : Đánh tan cream chees với 20g đường cho đến khi tan hết đường tiếp tục cho 70 g whipping cream và nước cốt chanh vào đánh cho đến khi hỗn hợp đều mịn. Cho vào túi bắt kem bỏ tủ lạnh

* Bước 3

C :Phần sốt bơ tỏi : Chưng lỏng bơ trộn sữa đặc, tỏi, mật ong,muối, trứng ray mịn,và rau mùi tây (ngò rs) cho đến khi hỗn hợp đều. Khâu cuối cùng Bánh mì dùng dao cắt bánh mì 6 phần không để đứt như hình. Dùng túi phô mai đã chuẩn bị sẵn ở phần B bơm vào từng vách của bánh mì (6 vách) Sau đó dùng chổi thấm phần sốt tỏi quét lên toàn bộ mặt bánh. Nếu muốn ăn nhiều sốt tỏi có thể phết nhiều hơn vào cách vách cắt của bánh mì. Hoặc cầm bánh mì vùi mặt trên xuống âu bơ tỏi là nhanh nhất.

* Bước 4

Bật lò nướng ở 170 độ trong 7 phút.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne