Trang chủ Công Thức Bí đỏ chiên caramel Cách Làm Bí Đỏ Chiên Caramel Tráng Miệng Cực Ngon

Bí Đỏ Chiên Caramel

Giới thiệu

Đầu bếp :

Đinh Kiên

Cách Làm Bí Đỏ Chiên Caramel Tráng Miệng Cực Ngon

Nếu như bạn đã quá quen với món khoai lang ngào đường, khoai lang chiên caramen thì nay bạn hãy thử với món bí đỏ chiên caramen mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn này. Từng miếng bí đỏ được áo bởi lớp caramen vàng óng kéo tơ trông rất đẹp mắt mà khi ăn lại ngọt ngào biết mấy. Món ăn rất thích hợp cho buổi ăn vặt xế chiều hay tụ tập cùng bạn bè.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
300 Gr

Bí đỏ

100 ml

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bí đỏ gọt bỏ vỏ và bỏ phần ruột hạt sau đó rửa sạch. Thái bí đỏ thành từng miếng vừa ăn. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho bí đỏ vào chiên ở lửa vừa.
Bí đỏ gọt bỏ vỏ và bỏ phần ruột hạt sau đó rửa sạch. Thái bí đỏ thành từng miếng vừa ăn. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho bí đỏ vào chiên ở lửa vừa. Bí đỏ gọt bỏ vỏ và bỏ phần ruột hạt sau đó rửa sạch. Thái bí đỏ thành từng miếng vừa ăn. Đun nóng dầu ăn trong chảo, cho bí đỏ vào chiên ở lửa vừa.

* Bước 2

Chiên bí cho đến khi chín chuyển màu vàng nâu thì vớt bí ra tô. Chắt bớt phần dầu chiên thừa ra bát chỉ để lại một ít ở chảo, thêm đường và khấy liên tục ở lửa nhỏ.
Chiên bí cho đến khi chín chuyển màu vàng nâu thì vớt bí ra tô. Chắt bớt phần dầu chiên thừa ra bát chỉ để lại một ít ở chảo, thêm đường và khấy liên tục ở lửa nhỏ.

* Bước 3

Khi đường tan và chuyển màu nâu, bạn dùng đũa để kiểm tra đường đã keo lại chưa. Khi đường keo lại bạn cho nhanh bí ngô đã chiên vào đảo nhanh sao cho đường bám đều vào bí ngô rồi trút ra đĩa là xong.
Khi đường tan và chuyển màu nâu, bạn dùng đũa để kiểm tra đường đã keo lại chưa. Khi đường keo lại bạn cho nhanh bí ngô đã chiên vào đảo nhanh sao cho đường bám đều vào bí ngô rồi trút ra đĩa là xong. Khi đường tan và chuyển màu nâu, bạn dùng đũa để kiểm tra đường đã keo lại chưa. Khi đường keo lại bạn cho nhanh bí ngô đã chiên vào đảo nhanh sao cho đường bám đều vào bí ngô rồi trút ra đĩa là xong.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne