Trang chủ Công Thức Thịt ba chỉ nướng hình hoa Cách làm thịt ba chỉ nướng hình hoa

Thịt Ba Chỉ Nướng Hình Hoa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thím Sáu

Cách làm thịt ba chỉ nướng hình hoa

Thịt ba chỉ nướng hình hoa là món ăn đẹp mắt, hấp dẫn. Với nguyên liệu chính là thịt ba chỉ, gia vị và một số dụng cụ là bạn có thể làm dành tặng cả nhà thưởng thức ngay! Đây cũng là một gợi ý cho bạn trong những ngày đặc biệt như ngày của mẹ.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Muỗng canh

Nước mắm

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng canh

Dầu hào

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt xông khói mua về, để nguyên miếng, cắt thành từng lát mỏng, dài.
Thịt xông khói mua về, để nguyên miếng, cắt thành từng lát mỏng, dài.

* Bước 2

Ướp thịt xông khói với 1 muỗng canh nước mắm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng canh dầu hào khoảng 10 phút, cuộn tròn lại.
Ướp thịt xông khói với 1 muỗng canh nước mắm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng canh dầu hào khoảng 10 phút, cuộn tròn lại. Ướp thịt xông khói với 1 muỗng canh nước mắm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng canh dầu hào khoảng 10 phút, cuộn tròn lại.

* Bước 3

Dùng que xiên, cố định miếng thịt lại, cho lên vỉ nướng, đặt trên bếp than, nướng chín đều. Khi thấy miếng thịt chuyển qua màu vàng, chín là được.
Dùng que xiên, cố định miếng thịt lại, cho lên vỉ nướng, đặt trên bếp than, nướng chín đều. Khi thấy miếng thịt chuyển qua màu vàng, chín là được. Dùng que xiên, cố định miếng thịt lại, cho lên vỉ nướng, đặt trên bếp than, nướng chín đều. Khi thấy miếng thịt chuyển qua màu vàng, chín là được. Dùng que xiên, cố định miếng thịt lại, cho lên vỉ nướng, đặt trên bếp than, nướng chín đều. Khi thấy miếng thịt chuyển qua màu vàng, chín là được.

* Bước 4

Gắp miếng thịt xông khói ra, để nguội, trang trí lên cành hoa hồng giả là có thể thưởng thức. Những miếng thịt trông như bông hoa rất xinh xắn.
Gắp miếng thịt xông khói ra, để nguội, trang trí lên cành hoa hồng giả là có thể thưởng thức. Những miếng thịt trông như bông hoa rất xinh xắn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne