Cocktail Bưởi

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thành Công

Cách làm cocktail bưởi

Bưởi chứa nhiều vitamin C rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh việc ăn bưởi trực tiếp, bạn có thể chế biến thành cocktail bưởi, sinh tố bưởi, hay nước ép... Đây sẽ là những thức uống tuyệt vời giúp bạn giải nhiệt mùa hè.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Trái

Bưởi

2 Muỗng canh

Đường nâu

2 Cây

Sả

2 Trái

Chanh

1 Củ

Gừng

Dụng cụ chế biến

Ly, shaker, muỗng, bình lắc, máy ép trái cây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuẩn bị nguyên liệu. Cắt đôi trái bưởi và trái chanh sau đó ép lấy nước nguyên chất.
Chuẩn bị nguyên liệu. Cắt đôi trái bưởi và trái chanh sau đó ép lấy nước nguyên chất. Chuẩn bị nguyên liệu. Cắt đôi trái bưởi và trái chanh sau đó ép lấy nước nguyên chất.

* Bước 2

Gừng cắt miếng nhỏ, sau đó cho vào lọ thủy tinh và nghiền nhuyễn. Rửa sạch sả, cắt nhỏ rồi bỏ vào lọ. Thêm 2 muỗng canh đường nâu rồi nghiền với nhau.
Gừng cắt miếng nhỏ, sau đó cho vào lọ thủy tinh và nghiền nhuyễn. Rửa sạch sả, cắt nhỏ rồi bỏ vào lọ. Thêm 2 muỗng canh đường nâu rồi nghiền với nhau. Gừng cắt miếng nhỏ, sau đó cho vào lọ thủy tinh và nghiền nhuyễn. Rửa sạch sả, cắt nhỏ rồi bỏ vào lọ. Thêm 2 muỗng canh đường nâu rồi nghiền với nhau.

* Bước 3

Cùng đổ nước bưởi ép và chanh ép vào trong lọ. Rót thêm một chút rượu sake.
Cùng đổ nước bưởi ép và chanh ép vào trong lọ. Rót thêm một chút rượu sake. Cùng đổ nước bưởi ép và chanh ép vào trong lọ. Rót thêm một chút rượu sake.

* Bước 4

Khuấy đều hỗn hợp bằng muỗng sau đó chắt nước sang một lọ khác để vớt gừng và sả ra để riêng.
Khuấy đều hỗn hợp bằng muỗng sau đó chắt nước sang một lọ khác để vớt gừng và sả ra để riêng. Khuấy đều hỗn hợp bằng muỗng sau đó chắt nước sang một lọ khác để vớt gừng và sả ra để riêng.

* Bước 5

Thật đơn giản và dễ làm đúng không. Chỉ cần những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong nhà bếp, vậy là bạn đã có một ly cocktail ngon lành rồi.
Thật đơn giản và dễ làm đúng không. Chỉ cần những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong nhà bếp, vậy là bạn đã có một ly cocktail ngon lành rồi. Thật đơn giản và dễ làm đúng không. Chỉ cần những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong nhà bếp, vậy là bạn đã có một ly cocktail ngon lành rồi. Thật đơn giản và dễ làm đúng không. Chỉ cần những nguyên liệu đơn giản có sẵn trong nhà bếp, vậy là bạn đã có một ly cocktail ngon lành rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne