Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem chuối xốp dẻo

Kem Chuối Xốp Dẻo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Min Min

Cách làm kem chuối xốp dẻo

Kem chuối làm cách này rất xốp dẻo, không có dăm đá và thơm ngon lắm. Ngoài chuối ra bạn có thể thay bằng mít, xoài, hay làm kem thập cẩm cũng rất ngon đấy.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Trái

Chuối

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuối chín thái khoanh chừng 1cm. Sữa chua trộn với nước cốt dừa cho thật đều.
Chuối chín thái khoanh chừng 1cm. Sữa chua trộn với nước cốt dừa cho thật đều. Chuối chín thái khoanh chừng 1cm. Sữa chua trộn với nước cốt dừa cho thật đều.

* Bước 2

Dùng một chiếc hộp nhỏ, múc 1 muỗng sữa xuống trước, sau đó cứ 1 lớp chuối rồi lại thêm 1 muỗng sữa phủ kín, làm lần lượt cho đến hết.
Dùng một chiếc hộp nhỏ, múc 1 muỗng sữa xuống trước, sau đó cứ 1 lớp chuối rồi lại thêm 1 muỗng sữa phủ kín, làm lần lượt cho đến hết.

* Bước 3

Đậu phộng rang bỏ vỏ, đập dập. Khi chuối đã đầy hộp rắc đậu phộng lên trên, hơi dùng muỗng ấn nhẹ xuống cho đậu dính vào lớp kem nhé. Sau khi đã xong thì đậy kín hộp, cất tủ lạnh 2-3 giờ cho kem đông cứng lại.
Đậu phộng rang bỏ vỏ, đập dập. Khi chuối đã đầy hộp rắc đậu phộng lên trên, hơi dùng muỗng ấn nhẹ xuống cho đậu dính vào lớp kem nhé. Sau khi đã xong thì đậy kín hộp, cất tủ lạnh 2-3 giờ cho kem đông cứng lại. Đậu phộng rang bỏ vỏ, đập dập. Khi chuối đã đầy hộp rắc đậu phộng lên trên, hơi dùng muỗng ấn nhẹ xuống cho đậu dính vào lớp kem nhé. Sau khi đã xong thì đậy kín hộp, cất tủ lạnh 2-3 giờ cho kem đông cứng lại.

* Bước 4

Khi ăn bạn có thể dùng muỗng xúc hoặc cắt miếng, dùng dĩa để ăn cũng rất tiện.
Khi ăn bạn có thể dùng muỗng xúc hoặc cắt miếng, dùng dĩa để ăn cũng rất tiện. Khi ăn bạn có thể dùng muỗng xúc hoặc cắt miếng, dùng dĩa để ăn cũng rất tiện.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne