Trang chủ Công Thức Soup - Cháo Cách làm cháo trắng thịt bò băm

Cháo Trắng Thịt Bò Băm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hột Mít Bé

Cách làm cháo trắng thịt bò băm

Cháo trắng thịt bò băm là món cháo đơn giản bạn có thể nấu cho bé ăn sáng hoặc ăn bữa ăn trong ngày cũng đều được. Cháo trắng cộng thịt bò băm mềm nhuyễn đảm bảo bé nhà bạn sẽ ăn ngon miệng nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Thịt bò

1/4 Muỗng cà phê

Muối

1/4 Muỗng cà phê

Bột ngọt

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt bò bằm cho ra chén. Mua loại xay nhỏ hoặc bạn dùng dao băm nhuyễn theo ý thích. Gạo vo sạch, cho vào nồi cùng 1 lít nước, bắc lên bếp nấu.
Thịt bò bằm cho ra chén. Mua loại xay nhỏ hoặc bạn dùng dao băm nhuyễn theo ý thích. Gạo vo sạch, cho vào nồi cùng 1 lít nước, bắc lên bếp nấu. Thịt bò bằm cho ra chén. Mua loại xay nhỏ hoặc bạn dùng dao băm nhuyễn theo ý thích. Gạo vo sạch, cho vào nồi cùng 1 lít nước, bắc lên bếp nấu.

* Bước 2

Nấu cháo đến khi hạt gạo mềm nhuyễn vừa đủ cho bé nhà bạn ăn được thì cho chén thịt bò vào nồi cháo.
Nấu cháo đến khi hạt gạo mềm nhuyễn vừa đủ cho bé nhà bạn ăn được thì cho chén thịt bò vào nồi cháo. Nấu cháo đến khi hạt gạo mềm nhuyễn vừa đủ cho bé nhà bạn ăn được thì cho chén thịt bò vào nồi cháo.

* Bước 3

Sau khi cho thit bò vào nồi cháo, nêm 1/4 muỗng cà phê muối, 1/4 muỗng cà phê bột ngọt cho vừa ăn. Nấu sôi lại nêm nếm theo khẩu vị của bé. Múc cháo ra tô là có thể cho bé ăn rồi nhé!
Sau khi cho thit bò vào nồi cháo, nêm 1/4 muỗng cà phê muối, 1/4 muỗng cà phê bột ngọt cho vừa ăn. Nấu sôi lại nêm nếm theo khẩu vị của bé. Múc cháo ra tô là có thể cho bé ăn rồi nhé! Sau khi cho thit bò vào nồi cháo, nêm 1/4 muỗng cà phê muối, 1/4 muỗng cà phê bột ngọt cho vừa ăn. Nấu sôi lại nêm nếm theo khẩu vị của bé. Múc cháo ra tô là có thể cho bé ăn rồi nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne