Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách làm bánh scones cho tiệc trà chiều

Bánh Scones Cho Tiệc Trà Chiều

Giới thiệu

Đầu bếp :

La Funie

Cách làm bánh scones cho tiệc trà chiều

Từ lâu lắm rồi, khi Hani mới mày mò làm bánh, thì đã luôn muốn có thể làm một bữa tiệc trà nho nhỏ, có thể chỉ là 1 tách trà và một ít bánh ngọt, sau đó cầm quyển sách và trải qua một bữa trưa mát trời nào đó. Thế nên để thỏa lòng mình thì Funie hay lên pinterest xem các bức ảnh về tiệc trà, set up bàn trà... và trong các bức ảnh đó Scones thường hay xuất hiện nhất.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
640 Gr

Bột mì

120 Gr

Bơ lạt

2 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

1 Muỗng cà phê

Muối

1 Lòng đỏ

Trứng gà

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn đều bột mì, bột nở, muối và đường với nhau. Cắt bơ thành từng khối nhỏ, cho vào âu. Dùng tay bóp nhỏ bơ, trộn với bột. Cho đến khi được các vụn bơ bột.
Trộn đều bột mì, bột nở, muối và đường với nhau. Cắt bơ thành từng khối nhỏ, cho vào âu. Dùng tay bóp nhỏ bơ, trộn với bột. Cho đến khi được các vụn bơ bột. Trộn đều bột mì, bột nở, muối và đường với nhau. Cắt bơ thành từng khối nhỏ, cho vào âu. Dùng tay bóp nhỏ bơ, trộn với bột. Cho đến khi được các vụn bơ bột.

* Bước 2

Đào một hố nhỏ giữa bột, cho sữa vào giữa, từ từ vừa đẩy bột xuống sữa, vừa trộn đều đến khi bột quện thành 1 khối.
Đào một hố nhỏ giữa bột, cho sữa vào giữa, từ từ vừa đẩy bột xuống sữa, vừa trộn đều đến khi bột quện thành 1 khối. Đào một hố nhỏ giữa bột, cho sữa vào giữa, từ từ vừa đẩy bột xuống sữa, vừa trộn đều đến khi bột quện thành 1 khối.

* Bước 3

Cán bột dày cỡ 2-3cm. Dùng khuôn nhấn thành những cục bột tròn, đường kính khoảng 5cm.
Cán bột dày cỡ 2-3cm. Dùng khuôn nhấn thành những cục bột tròn, đường kính khoảng 5cm. Cán bột dày cỡ 2-3cm. Dùng khuôn nhấn thành những cục bột tròn, đường kính khoảng 5cm.

* Bước 4

Mở lò 190 độ C. Đánh tan lòng đỏ trứng gà. Dùng cọ quét lên mặt bánh. Đem nướng 15-20 phút, đến khi bánh vàng mặt.
Mở lò 190 độ C. Đánh tan lòng đỏ trứng gà. Dùng cọ quét lên mặt bánh. Đem nướng 15-20 phút, đến khi bánh vàng mặt. Mở lò 190 độ C. Đánh tan lòng đỏ trứng gà. Dùng cọ quét lên mặt bánh. Đem nướng 15-20 phút, đến khi bánh vàng mặt.

* Bước 5

Dùng bánh kèm với mứt, kem tươi và trà cho một buổi chiều đầy nắng, ngồi đọc sách ngay trong vườn nhà. Những tia nắng len lỏi qua kẽ lá, những cơn gió nhè nhẹ, đưa mùi thơm từ những chiếc bánh lan tỏa khắp nơi.
Dùng bánh kèm với mứt, kem tươi và trà cho một buổi chiều đầy nắng, ngồi đọc sách ngay trong vườn nhà. Những tia nắng len lỏi qua kẽ lá, những cơn gió nhè nhẹ, đưa mùi thơm từ những chiếc bánh lan tỏa khắp nơi. Dùng bánh kèm với mứt, kem tươi và trà cho một buổi chiều đầy nắng, ngồi đọc sách ngay trong vườn nhà. Những tia nắng len lỏi qua kẽ lá, những cơn gió nhè nhẹ, đưa mùi thơm từ những chiếc bánh lan tỏa khắp nơi. Dùng bánh kèm với mứt, kem tươi và trà cho một buổi chiều đầy nắng, ngồi đọc sách ngay trong vườn nhà. Những tia nắng len lỏi qua kẽ lá, những cơn gió nhè nhẹ, đưa mùi thơm từ những chiếc bánh lan tỏa khắp nơi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne