Cocktail Thơm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hoa Ban Danh

Cách pha cocktail thơm

Cocktail thơm là ly nước uống mát ngọt, giàu vitamin C, sẵn sàng bổ sung năng lượng cần thiết cho bạn. Có thể pha ngay một số lượng lượng dành cho các đám tiệc đều thích hợp.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

6 người
500 Gr

Thơm

480 ml

Soda

Dụng cụ chế biến

Ly, shaker, muỗng, bình lắc, máy ép trái cây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trộn đều 400g đường với 480ml nước lọc, đun chảy thành nước đường. Cắt ít lát chanh và thơm để trang trí, phần thơm còn lại đem ép lấy nước(có thể xay nhuyễn rồi lọc qua rây).
Trộn đều 400g đường với 480ml nước lọc, đun chảy thành nước đường. Cắt ít lát chanh và thơm để trang trí, phần thơm còn lại đem ép lấy nước(có thể xay nhuyễn rồi lọc qua rây). Trộn đều 400g đường với 480ml nước lọc, đun chảy thành nước đường. Cắt ít lát chanh và thơm để trang trí, phần thơm còn lại đem ép lấy nước(có thể xay nhuyễn rồi lọc qua rây).

* Bước 2

Khi nước đường đã nguội, bạn thêm soda, nước thơm và nước chanh vào. Thêm đá lạnh và thả vài lát chanh cùng với lá bạc hà vào để trang trí.
Khi nước đường đã nguội, bạn thêm soda, nước thơm và nước chanh vào. Thêm đá lạnh và thả vài lát chanh cùng với lá bạc hà vào để trang trí. Khi nước đường đã nguội, bạn thêm soda, nước thơm và nước chanh vào. Thêm đá lạnh và thả vài lát chanh cùng với lá bạc hà vào để trang trí.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne