Trang chủ Công Thức Củ cải kho gân bò giòn ngọt Cách làm củ cải kho gân bò giòn ngọt

Củ Cải Kho Gân Bò Giòn Ngọt

Giới thiệu

Đầu bếp :

Phương Lê

Cách làm củ cải kho gân bò giòn ngọt

Thịt bò kho củ cải vừa bổ dưỡng lại vừa ăn rất ngon cơm. Những ngày trời mưa được ăn món này thì còn gì tuyệt hơn nữa nhỉ. Củ cải mềm và ngọt ăn cùng với thịt gân bò giòn giòn nhưng được kho vừa đủ không bị quá mềm hay dai nhé. Hãy trổ tài ngay cho cả gia đình của bạn nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

5 người
250 Gr

Gân bò

2 Muỗng canh

Nước tương

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Nhánh

Hành lá

2 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Củ cải bạn gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Gân bò rửa sạch, luộc sơ, rồi cắt miếng vừa ăn. Hành lá rửa sạch, cắt khúc khoảng 2-3cm.
Củ cải bạn gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Gân bò rửa sạch, luộc sơ, rồi cắt miếng vừa ăn. Hành lá rửa sạch, cắt khúc khoảng 2-3cm.

* Bước 2

Đun nóng dầu ăn, cho củ cải vào xào, thêm nước vào nồi đun sôi. Tiếp đó cho gân bò, xì dầu, đường, muối vừa đủ, đậy nắp lại, nấu đến khi các nguyên liệu chín mềm, nước cạn dần. Nêm nếm lại lần nữa cho vừa ăn. Khi gân và củ cải đã mềm, bạn cho hành lá vào đảo cùng rồi tắt bếp.
Đun nóng dầu ăn, cho củ cải vào xào, thêm nước vào nồi đun sôi. Tiếp đó cho gân bò, xì dầu, đường, muối vừa đủ, đậy nắp lại, nấu đến khi các nguyên liệu chín mềm, nước cạn dần. Nêm nếm lại lần nữa cho vừa ăn. Khi gân và củ cải đã mềm, bạn cho hành lá vào đảo cùng rồi tắt bếp. Đun nóng dầu ăn, cho củ cải vào xào, thêm nước vào nồi đun sôi. Tiếp đó cho gân bò, xì dầu, đường, muối vừa đủ, đậy nắp lại, nấu đến khi các nguyên liệu chín mềm, nước cạn dần. Nêm nếm lại lần nữa cho vừa ăn. Khi gân và củ cải đã mềm, bạn cho hành lá vào đảo cùng rồi tắt bếp. Đun nóng dầu ăn, cho củ cải vào xào, thêm nước vào nồi đun sôi. Tiếp đó cho gân bò, xì dầu, đường, muối vừa đủ, đậy nắp lại, nấu đến khi các nguyên liệu chín mềm, nước cạn dần. Nêm nếm lại lần nữa cho vừa ăn. Khi gân và củ cải đã mềm, bạn cho hành lá vào đảo cùng rồi tắt bếp.

* Bước 3

Cho món ăn ra dĩa và thưởng thức ngay thôi nào.
Cho món ăn ra dĩa và thưởng thức ngay thôi nào. Cho món ăn ra dĩa và thưởng thức ngay thôi nào.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne