Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem que trái bơ

Kem Que Trái Bơ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lăng Hàn

Cách làm kem que trái bơ

Kem que trái bơ có màu xanh lục rất bắt mắt. Vị kem ngọt lịm, béo thơm hương trái bơ đặc trưng. Món kem không chỉ mát lạnh, giải nóng mà còn có công dụng tốt cho sức khỏe, làm đẹp đẹp da,... khiến ai ai cũng mê tít.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Trái

Trái bơ

1 Muỗng canh

Sữa đặc

1 Muỗng canh

Nước cốt chanh

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trái bơ đem cắt đôi theo chiều dọc, bóc sạch vỏ bơ rồi bỏ hạt, cắt bơ thành những miếng nhỏ cho dễ xay. Nên chọn mua loại bơ sắp vừa chín tới sẽ ngon hơn.
Trái bơ đem cắt đôi theo chiều dọc, bóc sạch vỏ bơ rồi bỏ hạt, cắt bơ thành những miếng nhỏ cho dễ xay. Nên chọn mua loại bơ sắp vừa chín tới sẽ ngon hơn. Trái bơ đem cắt đôi theo chiều dọc, bóc sạch vỏ bơ rồi bỏ hạt, cắt bơ thành những miếng nhỏ cho dễ xay. Nên chọn mua loại bơ sắp vừa chín tới sẽ ngon hơn.

* Bước 2

Cho bơ đã căt vào máy xay sinh tố, thêm 80g đường, 1 muỗng canh sữa đặc, 200ml sữa tươi, 200ml nước cốt dừa, 1 muỗng canh nước cốt chanh, bật máy xay nhuyễn mịn.
Cho bơ đã căt vào máy xay sinh tố, thêm 80g đường, 1 muỗng canh sữa đặc, 200ml sữa tươi, 200ml nước cốt dừa, 1 muỗng canh nước cốt chanh, bật máy xay nhuyễn mịn. Cho bơ đã căt vào máy xay sinh tố, thêm 80g đường, 1 muỗng canh sữa đặc, 200ml sữa tươi, 200ml nước cốt dừa, 1 muỗng canh nước cốt chanh, bật máy xay nhuyễn mịn.

* Bước 3

Rót hỗn hợp bơ sữa vào các khuôn làm kem que, sau đó đem đặt trong ngăn đông tủ lạnh khoảng 4-5 tiếng đồng hồ cho đông cứng lại là có thể dùng.
Rót hỗn hợp bơ sữa vào các khuôn làm kem que, sau đó đem đặt trong ngăn đông tủ lạnh khoảng 4-5 tiếng đồng hồ cho đông cứng lại là có thể dùng.

* Bước 4

Món kem que trái bơ cơ thể dự trữ trong tủ lạnh cả tuần nên bạn và cả nhà có thể dùng thỏa thích để giải nóng trong những ngày hè này nhé!
Món kem que trái bơ cơ thể dự trữ trong tủ lạnh cả tuần nên bạn và cả nhà có thể dùng thỏa thích để giải nóng trong những ngày hè này nhé! Món kem que trái bơ cơ thể dự trữ trong tủ lạnh cả tuần nên bạn và cả nhà có thể dùng thỏa thích để giải nóng trong những ngày hè này nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne