Trang chủ Công Thức Kem Cách làm Kem dâu tây vani

Kem Dâu Tây Vani

Giới thiệu

Đầu bếp :

Quỳnh Nhã

Cách làm Kem dâu tây vani

Dâu tây là một trong những loại quả rất tốt cho sắc đẹp, ăn dâu tây giúp bổ sung vitamin và đặc biệt tốt cho da. Hôm nay mình xin giới thiệu cho bạn một món kem dâu tuyệt ngon, dẻo đặc, sánh mịn và không cần phải có máy làm kem nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
450 Gr

Dâu tây

1 Trái

Vani

2 Muỗng canh

Đường nâu

1/4 Muỗng cà phê

Muối

2 Chén

Heavy cream

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tây rửa sạch thái nhỏ. Trái vani bạn tách đôi rồi cạo lõi, nếu không có trái vani, bạn có thể thay thế bằng 1 muỗng cà phê tinh chất vani. Cho tất cả các nguyên liệu trộn đều với nhau rồi cho vào tủ đông từ 6 tiếng đến qua đêm.
Dâu tây rửa sạch thái nhỏ. Trái vani bạn tách đôi rồi cạo lõi, nếu không có trái vani, bạn có thể thay thế bằng 1 muỗng cà phê tinh chất vani. Cho tất cả các nguyên liệu trộn đều với nhau rồi cho vào tủ đông từ 6 tiếng đến qua đêm. Dâu tây rửa sạch thái nhỏ. Trái vani bạn tách đôi rồi cạo lõi, nếu không có trái vani, bạn có thể thay thế bằng 1 muỗng cà phê tinh chất vani. Cho tất cả các nguyên liệu trộn đều với nhau rồi cho vào tủ đông từ 6 tiếng đến qua đêm.

* Bước 2

Múc kem ra đĩa hoặc bát rồi thưởng thức. Món kem này vừa ngon vừa mát lại đẹp mắt cho gia đình trong những ngày nắng nóng.
Múc kem ra đĩa hoặc bát rồi thưởng thức. Món kem này vừa ngon vừa mát lại đẹp mắt cho gia đình trong những ngày nắng nóng. Múc kem ra đĩa hoặc bát rồi thưởng thức. Món kem này vừa ngon vừa mát lại đẹp mắt cho gia đình trong những ngày nắng nóng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne