Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem que chanh dây

Kem Que Chanh Dây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mộng Tang Tương

Cách làm kem que chanh dây

Kem que chanh dây với những que kem vàu vàng tươi mát lạnh, vị chua chua, ngọt béo hấp dẫn. Thích hợp dùng tráng miệng nhâm nhi trong những ngày trời nắng nóng sẽ có tác dụng giải khát và thanh nhiệt rất hiệu quả.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
10 Trái

Chanh dây

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chanh dây cắt đôi trái chanh theo chiều ngang, cùng muống múc lấy ruột chanh dây cho vào rây lọc lấy nước cốt, bỏ hạt chanh. Sau đó cho nước cốt chanh dây vào máy xay sinh tố, thêm vào 100g đường, 400g kem whipping, bật máy xay cho đường tan và hỗn hợp quyện đều.
Chanh dây cắt đôi trái chanh theo chiều ngang, cùng muống múc lấy ruột chanh dây cho vào rây lọc lấy nước cốt, bỏ hạt chanh. Sau đó cho nước cốt chanh dây vào máy xay sinh tố, thêm vào 100g đường, 400g kem whipping, bật máy xay cho đường tan và hỗn hợp quyện đều. Chanh dây cắt đôi trái chanh theo chiều ngang, cùng muống múc lấy ruột chanh dây cho vào rây lọc lấy nước cốt, bỏ hạt chanh. Sau đó cho nước cốt chanh dây vào máy xay sinh tố, thêm vào 100g đường, 400g kem whipping, bật máy xay cho đường tan và hỗn hợp quyện đều.

* Bước 2

Cho hỗn hợp chanh dây vừa xay vào các khuôn làm kem que, đặt vào ngăn đông tủ lạnh khoảng 5-6 tiếng đồng hồ là có thể dùng. Món kem mát lạnh chua chua này thích hợp giải khát cho ngày hè.
Cho hỗn hợp chanh dây vừa xay vào các khuôn làm kem que, đặt vào ngăn đông tủ lạnh khoảng 5-6 tiếng đồng hồ là có thể dùng. Món kem mát lạnh chua chua này thích hợp giải khát cho ngày hè.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne