Trang chủ Công Thức Kem Cách làm Sorbet chanh dưa hấu

Sorbet Chanh Dưa Hấu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nai Kì

Cách làm Sorbet chanh dưa hấu

Với dưa hấu, bạn có thể làm sinh tố uống giải khát hay ép lấy nước làm siro để có thể cất giữ được lâu hơn. Nhưng vào mùa này, kem sorbet chanh dưa hấu là một sự lựa chọn tối ưu nhất, chua chua ngọt ngọt ăn mãi không chán tý nào luôn. Đây sẽ là món giải nóng vô cùng độc đáo mà bạn nên thử làm qua trong mùa hè này nha!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/2 Trái

Dưa hấu

2 Muỗng cà phê

Nước cốt chanh

1/4 Chén

Nước

1 Muỗng canh

Mật ong

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt dưa hấu thành nhiều miếng nhỏ, hình vuông, bỏ hạt rồi cho vào khay. Sau đó, cho dưa hấu vào ngăn đá tủ lạnh, để đông lại. Lấy dưa hấu đã đông ra, cho vào máy xay sinh tố cùng mật ong, nước cốt chanh, nước, xay nhuyễn.
Cắt dưa hấu thành nhiều miếng nhỏ, hình vuông, bỏ hạt rồi cho vào khay. Sau đó, cho dưa hấu vào ngăn đá tủ lạnh, để đông lại. Lấy dưa hấu đã đông ra, cho vào máy xay sinh tố cùng mật ong, nước cốt chanh, nước, xay nhuyễn. Cắt dưa hấu thành nhiều miếng nhỏ, hình vuông, bỏ hạt rồi cho vào khay. Sau đó, cho dưa hấu vào ngăn đá tủ lạnh, để đông lại. Lấy dưa hấu đã đông ra, cho vào máy xay sinh tố cùng mật ong, nước cốt chanh, nước, xay nhuyễn.

* Bước 2

Đổ ra ly, trang trí thêm topping nếu thích nha. Rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian đúng không nào. Mùa hè này mà thưởng thức chúng thì còn gì bằng.
Đổ ra ly, trang trí thêm topping nếu thích nha. Rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian đúng không nào. Mùa hè này mà thưởng thức chúng thì còn gì bằng.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne