Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem dưa hấu mát lạnh

Kem Dưa Hấu Mát Lạnh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Điêu Thuyền

Cách làm kem dưa hấu mát lạnh

Dưa hấu mát lành, mong nước, ngọt ngon dùng làm kem cưc kì ngon và hấp dẫn. Bạn có thể tự tay làm ngay cho cả nhà những chiếc que kem dưa hấu hấp dẫn, thơm mát để giải nhiệt vào những ngày cuối hè như thế này đấy. Thử ngay cách làm kem dưa hấu mát lạnh này để ăn nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
300 Gr

Dưa hấu

100 Gr

Sữa chua

2 Muỗng cà phê

Đường trắng

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dưa hấu gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ, loại bỏ hết hạt rồi cho vào chén riêng. Sau đó cho dưa hấu vào máy sinh tố cùng 2 muỗng cà phê đường và xay thật nhuyễn mịn. Lọc hỗn hợp dưa hấu lấy nước.
Dưa hấu gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ, loại bỏ hết hạt rồi cho vào chén riêng. Sau đó cho dưa hấu vào máy sinh tố cùng 2 muỗng cà phê đường và xay thật nhuyễn mịn. Lọc hỗn hợp dưa hấu lấy nước. Dưa hấu gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ, loại bỏ hết hạt rồi cho vào chén riêng. Sau đó cho dưa hấu vào máy sinh tố cùng 2 muỗng cà phê đường và xay thật nhuyễn mịn. Lọc hỗn hợp dưa hấu lấy nước.

* Bước 2

Kem whipping cho ra tô đánh đến khi hỗn hợp bông mềm, rồi từ từ cho sữa đặc, nước dưa hấu và sữa chuq vào, nhẹ nhàng khuấy thật đều. Chế hỗn hợp dưa hấu vào từng khuôn kem que, đậy nắp rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh chừng 4 tiếng là có thể ăn được rồi nhà.
Kem whipping cho ra tô đánh đến khi hỗn hợp bông mềm, rồi từ từ cho sữa đặc, nước dưa hấu và sữa chuq vào, nhẹ nhàng khuấy thật đều. Chế hỗn hợp dưa hấu vào từng khuôn kem que, đậy nắp rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh chừng 4 tiếng là có thể ăn được rồi nhà. Kem whipping cho ra tô đánh đến khi hỗn hợp bông mềm, rồi từ từ cho sữa đặc, nước dưa hấu và sữa chuq vào, nhẹ nhàng khuấy thật đều. Chế hỗn hợp dưa hấu vào từng khuôn kem que, đậy nắp rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh chừng 4 tiếng là có thể ăn được rồi nhà.

* Bước 3

Mùa hè sẽ mát lạnh và tuyệt vời hơn như thế nếu như có ngay một chiếc que kem dưa hấu mát lành, có hương thơm nhẹ thoảng qua khiến bạn lưu luyến không thôi. Thử ngay cách làm kem dưa hấu này ngay nhé.
Mùa hè sẽ mát lạnh và tuyệt vời hơn như thế nếu như có ngay một chiếc que kem dưa hấu mát lành, có hương thơm nhẹ thoảng qua khiến bạn lưu luyến không thôi. Thử ngay cách làm kem dưa hấu này ngay nhé. Mùa hè sẽ mát lạnh và tuyệt vời hơn như thế nếu như có ngay một chiếc que kem dưa hấu mát lành, có hương thơm nhẹ thoảng qua khiến bạn lưu luyến không thôi. Thử ngay cách làm kem dưa hấu này ngay nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne