Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách Làm Bánh Chuối Xanh Chiên | Nhâm Nhi Cực Đã

Bánh Chuối Xanh Chiên

Giới thiệu

Đầu bếp :

Pu Ma

Cách Làm Bánh Chuối Xanh Chiên | Nhâm Nhi Cực Đã

Bánh chuối xanh chiên giòn ngon, rất thích hợp để nhâm nhi lúc rảnh rỗi nè mà lại còn tận dụng được chuối ở trong nhà nữa. Món này cả nhà sẽ rất thích, đặc biệt là các bé sẽ mê tít luôn. Cách làm bánh chuối xanh chiên này cũng chẳng hề khó một chút nào đâu, cuối tuần hay có chuối dư trong nhà các bạn hãy thử thực hiện món ăn vặt này nhé!

 

 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Trái

Chuối

200 ml

Dầu ăn

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuối xanh cắt bỏ đầu, cắt khúc, lột vỏ. Bắc 1 chảo dầu lên bếp, cho chuối xanh vào chiên từ 3-5 phút, sau đó vớt ra, để nguội 1 chút, bạn dùng một vật nặng ép dẹt chuối xanh, cho trở lại vào chảo dầu và chiên vàng giòn.
Chuối xanh cắt bỏ đầu, cắt khúc, lột vỏ. Bắc 1 chảo dầu lên bếp, cho chuối xanh vào chiên từ 3-5 phút, sau đó vớt ra, để nguội 1 chút, bạn dùng một vật nặng ép dẹt chuối xanh, cho trở lại vào chảo dầu và chiên vàng giòn. Chuối xanh cắt bỏ đầu, cắt khúc, lột vỏ. Bắc 1 chảo dầu lên bếp, cho chuối xanh vào chiên từ 3-5 phút, sau đó vớt ra, để nguội 1 chút, bạn dùng một vật nặng ép dẹt chuối xanh, cho trở lại vào chảo dầu và chiên vàng giòn.

* Bước 2

Cho bánh chuối ra để ráo dầu. Bánh chuối xanh chiên giòn có thể dùng như một loại snack hoặc bánh mì, ăn kèm với salad sẽ rất ngon nha. Cuối tuần rảnh rỗi bạn hãy thử cách làm bánh chuối xanh chiên giòn này cho gia đình mình thưởng thức nhé, chắc chắn mọi người sẽ rất thích đó.
Cho bánh chuối ra để ráo dầu. Bánh chuối xanh chiên giòn có thể dùng như một loại snack hoặc bánh mì, ăn kèm với salad sẽ rất ngon nha. Cuối tuần rảnh rỗi bạn hãy thử cách làm bánh chuối xanh chiên giòn này cho gia đình mình thưởng thức nhé, chắc chắn mọi người sẽ rất thích đó. Cho bánh chuối ra để ráo dầu. Bánh chuối xanh chiên giòn có thể dùng như một loại snack hoặc bánh mì, ăn kèm với salad sẽ rất ngon nha. Cuối tuần rảnh rỗi bạn hãy thử cách làm bánh chuối xanh chiên giòn này cho gia đình mình thưởng thức nhé, chắc chắn mọi người sẽ rất thích đó.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne