Trang chủ Công Thức Cocktail - Mocktail Cách làm Cocktail dâu tằm mận hậu

Cocktail Dâu Tằm Mận Hậu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách làm Cocktail dâu tằm mận hậu

Cocktail dâu tằm mận hậu chỉ sử dụng những nguyên liệu phổ biến nên bạn có thể trổ tài khi mời bạn bè tới nhà, bất cứ ai được nếm thử một ly chắc chắn sẽ muốn uống thêm một ly nữa đấy!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
8 Trái

Dâu tằm

4 Trái

Mận hậu

1/2 Trái

Chanh

2 Muỗng canh

Mật ong

2 Muỗng cà phê

Vỏ chanh

1 Lon

Soda

1 Muỗng canh

Xạ hương

Dụng cụ chế biến

Ly, shaker, muỗng, bình lắc, máy ép trái cây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Dâu tằm, mận hậu rửa sạch, để ráo, cho vào ly thủy tinh và dùng chày nghiền nhuyễn cùng nước cốt chanh, lá xạ hương, mật ong, vỏ cam. Trộn đều tất cả với rượu quequila.
Dâu tằm, mận hậu rửa sạch, để ráo, cho vào ly thủy tinh và dùng chày nghiền nhuyễn cùng nước cốt chanh, lá xạ hương, mật ong, vỏ cam. Trộn đều tất cả với rượu quequila. Dâu tằm, mận hậu rửa sạch, để ráo, cho vào ly thủy tinh và dùng chày nghiền nhuyễn cùng nước cốt chanh, lá xạ hương, mật ong, vỏ cam. Trộn đều tất cả với rượu quequila.

* Bước 2

Khi uống, bạn múc một ít hỗn hợp trái cây nghiền vào ly, rót nước soda vào, cho thêm vài viên đá, trang trí cho xinh xắn rồi thưởng thức nào.
Khi uống, bạn múc một ít hỗn hợp trái cây nghiền vào ly, rót nước soda vào, cho thêm vài viên đá, trang trí cho xinh xắn rồi thưởng thức nào.

* Bước 3

Hương vị nhẹ nhàng từ những quả dâu tằm và mận hậu chín mọng, rượu và một chút chanh sẽ làm bùng nổ vị giác của bạn. Hãy thử một ly ngay nhé!
Hương vị nhẹ nhàng từ những quả dâu tằm và mận hậu chín mọng, rượu và một chút chanh sẽ làm bùng nổ vị giác của bạn. Hãy thử một ly ngay nhé! Hương vị nhẹ nhàng từ những quả dâu tằm và mận hậu chín mọng, rượu và một chút chanh sẽ làm bùng nổ vị giác của bạn. Hãy thử một ly ngay nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne