Trang chủ Công Thức Cocktail - Mocktail Cách làm Cocktail cam dưa hấu

Cocktail Cam Dưa Hấu

Giới thiệu

Đầu bếp :

Seohyun

Cách làm Cocktail cam dưa hấu

Cuối tuần, hãy làm cocktail cam dưa hấu mát lạnh, thơm ngon này dành tặng cho chính bản thân và cho các thành viên thân yêu của gia đình mình nhé. Ly cocktail đỏ rực lôi cuốn cùng hương thơm thanh mát chắc chắn sẽ là thức uống tuyệt vời cho những ngày hè oi bức.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/4 Muỗng cà phê

Muối

1 Muỗng canh

Nước cốt chanh

1 Lon

Soda

Dụng cụ chế biến

Ly, shaker, muỗng, bình lắc, máy ép trái cây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Nước ép dưa hấu trộn đều với nước cốt cam, nước cốt chanh, rượu tequila, muối. Khuấy đều cho đến khi muối tan. Khi uống, bạn cho đá, trái cây thái lát tùy thích ra ly, rót nước ép vào, cho soda lên và thưởng thức nhé.
Nước ép dưa hấu trộn đều với nước cốt cam, nước cốt chanh, rượu tequila, muối. Khuấy đều cho đến khi muối tan. Khi uống, bạn cho đá, trái cây thái lát tùy thích ra ly, rót nước ép vào, cho soda lên và thưởng thức nhé. Nước ép dưa hấu trộn đều với nước cốt cam, nước cốt chanh, rượu tequila, muối. Khuấy đều cho đến khi muối tan. Khi uống, bạn cho đá, trái cây thái lát tùy thích ra ly, rót nước ép vào, cho soda lên và thưởng thức nhé.

* Bước 2

Thưởng thức thôi nào. Cocktail dưa hấu mát lạnh có thể giúp bạn giải khát và thư giãn một cách hiệu quả nhưng không nên dùng nhiều vì sẽ dễ say rượu nhé!
Thưởng thức thôi nào. Cocktail dưa hấu mát lạnh có thể giúp bạn giải khát và thư giãn một cách hiệu quả nhưng không nên dùng nhiều vì sẽ dễ say rượu nhé! Thưởng thức thôi nào. Cocktail dưa hấu mát lạnh có thể giúp bạn giải khát và thư giãn một cách hiệu quả nhưng không nên dùng nhiều vì sẽ dễ say rượu nhé!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne