Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách Làm Đậu Bắp Xào Tôm Nõn Cực Ngon Tại Nhà

Đậu Bắp Xào Tôm Nõn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Hanh Tran

Cách Làm Đậu Bắp Xào Tôm Nõn Cực Ngon Tại Nhà

Đậu bắp là một món ăn dinh dưỡng vì chứa rất nhiều vitamin A, vitamin nhóm B và vitamin C. Ngoài ra, đậu bắp giàu chất xơ và acid folic. Đồng thời, đậu bắp còn có tính nhuận trường, làm lành các vết loét trong đường tiêu hóa và xoa dịu các cơn đau đường ruột. Một loại thực vật dân dã mà lại hữu ích như thế thì thật tuyệt đúng không ạ.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
2 Củ

Tỏi

2 Nhánh

Hành lá

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đậu bắp rửa sạch, cắt bỏ cuống. Tôm bóc vỏ bỏ đầu phần đuôi để lại cho đẹp. Rạch lưng tôm lấy chỉ đen. Lộn đuôi tôm vào chỗ mình rạch sống lưng để khi xào lên tôm sẽ đẹp. Ướp tôm với gia vị, tỏi băm sao cho vừa ăn. Đậu bắp thái xéo
Đậu bắp rửa sạch, cắt bỏ cuống. Tôm bóc vỏ bỏ đầu phần đuôi để lại cho đẹp. Rạch lưng tôm lấy chỉ đen. Lộn đuôi tôm vào chỗ mình rạch sống lưng để khi xào lên tôm sẽ đẹp. Ướp tôm với gia vị, tỏi băm sao cho vừa ăn. Đậu bắp thái xéo Đậu bắp rửa sạch, cắt bỏ cuống. Tôm bóc vỏ bỏ đầu phần đuôi để lại cho đẹp. Rạch lưng tôm lấy chỉ đen. Lộn đuôi tôm vào chỗ mình rạch sống lưng để khi xào lên tôm sẽ đẹp. Ướp tôm với gia vị, tỏi băm sao cho vừa ăn. Đậu bắp thái xéo

* Bước 2

Phi thơm tỏi, cho tôm vào đảo nhanh tay và to lửa. Khi tôm chín cho đậu bắp vào đảo đều.
Phi thơm tỏi, cho tôm vào đảo nhanh tay và to lửa. Khi tôm chín cho đậu bắp vào đảo đều. Phi thơm tỏi, cho tôm vào đảo nhanh tay và to lửa. Khi tôm chín cho đậu bắp vào đảo đều.

* Bước 3

Nêm gia vị bột ngọt, Xốt nêm thịt gà Knorr vừa ăn. Tắt bếp, cho hành lá và mùi vào đảo. Trình bày ra đĩa, rắc hạt tiêu lên. Đậu bắp giòn và xanh ăn rất ngọt.
Nêm gia vị bột ngọt, Xốt nêm thịt gà Knorr vừa ăn. Tắt bếp, cho hành lá và mùi vào đảo. Trình bày ra đĩa, rắc hạt tiêu lên. Đậu bắp giòn và xanh ăn rất ngọt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne