Trang chủ Công Thức Rang - Xào Cách Làm Nui Ống Xào Bò Đơn Giản Hấp Dẫn Tại Nhà

Nui Ống Xào Bò

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thức Trần Thị

Cách Làm Nui Ống Xào Bò Đơn Giản Hấp Dẫn Tại Nhà

Nui xào bò là món ăn cực nhanh cực dễ làm mà lại thơm ngon, hấp dẫn nữa chứ. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể thưởng thức rồi. Nào cùng mình thực hiện nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
100 Gr

Nui

100 Gr

Thịt bò

15 Gr

Đường

10 Gr

Bơ lạt

Dụng cụ chế biến

Chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thái mỏng thịt bò và luộc chín nui.
Thái mỏng thịt bò và luộc chín nui.

* Bước 2

Đun nóng chảo, phi thơm tỏi cùng với bơ, lắc đều chảo cho bơ chảy ra. Khi bơ vừa chảy thì ta thêm thịt bò vào, đảo nhanh tay, rồi thêm đường và xốt nêm thịt heo Knorr đậm đặc vào.
Đun nóng chảo, phi thơm tỏi cùng với bơ, lắc đều chảo cho bơ chảy ra. Khi bơ vừa chảy thì ta thêm thịt bò vào, đảo nhanh tay, rồi thêm đường và xốt nêm thịt heo Knorr đậm đặc vào. Đun nóng chảo, phi thơm tỏi cùng với bơ, lắc đều chảo cho bơ chảy ra. Khi bơ vừa chảy thì ta thêm thịt bò vào, đảo nhanh tay, rồi thêm đường và xốt nêm thịt heo Knorr đậm đặc vào. Đun nóng chảo, phi thơm tỏi cùng với bơ, lắc đều chảo cho bơ chảy ra. Khi bơ vừa chảy thì ta thêm thịt bò vào, đảo nhanh tay, rồi thêm đường và xốt nêm thịt heo Knorr đậm đặc vào.

* Bước 3

Tiếp đến thêm nui vào xào với lửa lớn, đảo nhanh tay cho thấm đều gia vị, bạn có thể thêm một ít tương ớt để thêm màu bắt mắt. Sau đó tắt bếp và dọn ra dùng thôi.
Tiếp đến thêm nui vào xào với lửa lớn, đảo nhanh tay cho thấm đều gia vị, bạn có thể thêm một ít tương ớt để thêm màu bắt mắt. Sau đó tắt bếp và dọn ra dùng thôi. Tiếp đến thêm nui vào xào với lửa lớn, đảo nhanh tay cho thấm đều gia vị, bạn có thể thêm một ít tương ớt để thêm màu bắt mắt. Sau đó tắt bếp và dọn ra dùng thôi.

* Bước 4

Nui ống xào bò chỉ với 15 phút trổ tài nhanh chóng. Dĩa nui xào bò với hương vị hấp dẫn. Nhanh tay thực hiện cho mọi người cùng thưởng thức đi nhé.
Nui ống xào bò chỉ với 15 phút trổ tài nhanh chóng. Dĩa nui xào bò với hương vị hấp dẫn. Nhanh tay thực hiện cho mọi người cùng thưởng thức đi nhé. Nui ống xào bò chỉ với 15 phút trổ tài nhanh chóng. Dĩa nui xào bò với hương vị hấp dẫn. Nhanh tay thực hiện cho mọi người cùng thưởng thức đi nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne