Trang chủ Công Thức Nướng - Quay Cách Làm Bánh Tráng Nướng Bằng Chảo | Thơm Ngon Tại Nhà

Bánh Tráng Nướng Bằng Chảo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Cooky Vietnamese Cuisine Chef

Cách Làm Bánh Tráng Nướng Bằng Chảo | Thơm Ngon Tại Nhà

Bánh tráng nướng bằng chảo, với cách làm tại nhà siêu đơn giản và nguyên liệu dễ tìm là bạn có thể tự tay mình làm món ăn vặt thơm ngon này rồi. Bánh tráng nướng giòn rụm, được phủ lên trên các nguyên liệu ngon miệng và đẹp mắt. Cooky sẽ gợi ý hướng dẫn bạn cách làm bánh tráng nướng tại nhà ngon như ngoài tiệm nhé. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
10 Miếng

Bánh tráng

100 Gr

Hành lá

10 Quả

Trứng gà

10 Viên

Phô mai

50 Gr

Pa tê

20 Gr

Sa tế

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo nướng, muỗng, đĩa, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đặt chảo chống dính lên bếp, cho chảo nóng. Đặt bánh tráng vào chảo, rắc 1 muỗng canh hành lá cắt nhỏ lên, sau đó cho 1 muỗng cà phê sa tế ( tuỳ theo khẩu vị ăn cay có thể gia giảm) dùng muỗng tán đều bề mặt bánh tráng.
Đặt chảo chống dính lên bếp, cho chảo nóng. Đặt bánh tráng vào chảo, rắc 1 muỗng canh hành lá cắt nhỏ lên, sau đó cho 1 muỗng cà phê sa tế ( tuỳ theo khẩu vị ăn cay có thể gia giảm) dùng muỗng tán đều bề mặt bánh tráng. Đặt chảo chống dính lên bếp, cho chảo nóng. Đặt bánh tráng vào chảo, rắc 1 muỗng canh hành lá cắt nhỏ lên, sau đó cho 1 muỗng cà phê sa tế ( tuỳ theo khẩu vị ăn cay có thể gia giảm) dùng muỗng tán đều bề mặt bánh tráng.

* Bước 2

Tiếp theo, cho 1 quả trứng gà vào dùng muỗng hoặc đũa tán đều hỗn hợp trên khắp bề mặt bánh.
Tiếp theo, cho 1 quả trứng gà vào dùng muỗng hoặc đũa tán đều hỗn hợp trên khắp bề mặt bánh. Tiếp theo, cho 1 quả trứng gà vào dùng muỗng hoặc đũa tán đều hỗn hợp trên khắp bề mặt bánh.

* Bước 3

Đợi cho bề mặt bánh tráng hơi ráo một chút, cho 10gr pate lên trên rồi tán đều khắp mặt, cho tiếp viên phô mai con bò cười tán đều tiếp. Sau đó, rắc xúc xích cắt sợi khắp mặt bánh.
Đợi cho bề mặt bánh tráng hơi ráo một chút, cho 10gr pate lên trên rồi tán đều khắp mặt, cho tiếp viên phô mai con bò cười tán đều tiếp. Sau đó, rắc xúc xích cắt sợi khắp mặt bánh. Đợi cho bề mặt bánh tráng hơi ráo một chút, cho 10gr pate lên trên rồi tán đều khắp mặt, cho tiếp viên phô mai con bò cười tán đều tiếp. Sau đó, rắc xúc xích cắt sợi khắp mặt bánh.

* Bước 4

Xịt phần tương ớt và sốt mayonnaise lên khắp bề mặt bánh. Nhẹ nhàng dùng sạn gập bánh lại, để thêm 2 phút nữa cho bánh giòn đều hai mặt và chín phần hỗn hợp bên trong.
Xịt phần tương ớt và sốt mayonnaise lên khắp bề mặt bánh. Nhẹ nhàng dùng sạn gập bánh lại, để thêm 2 phút nữa cho bánh giòn đều hai mặt và chín phần hỗn hợp bên trong. Xịt phần tương ớt và sốt mayonnaise lên khắp bề mặt bánh. Nhẹ nhàng dùng sạn gập bánh lại, để thêm 2 phút nữa cho bánh giòn đều hai mặt và chín phần hỗn hợp bên trong.

* Bước 5

Bánh tráng được dùng nóng thì sẽ ngon hơn và có thể chấm thêm với tương ớt khi ăn.
Bánh tráng được dùng nóng thì sẽ ngon hơn và có thể chấm thêm với tương ớt khi ăn. Bánh tráng được dùng nóng thì sẽ ngon hơn và có thể chấm thêm với tương ớt khi ăn. Bánh tráng được dùng nóng thì sẽ ngon hơn và có thể chấm thêm với tương ớt khi ăn. Bánh tráng được dùng nóng thì sẽ ngon hơn và có thể chấm thêm với tương ớt khi ăn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne