Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Flan Cam Đơn Giản Lạ Miệng Hấp Dẫn

Bánh Flan Cam

Giới thiệu

Đầu bếp :

Ngọc Khải

Cách Làm Bánh Flan Cam Đơn Giản Lạ Miệng Hấp Dẫn

So với những chiếc bánh flan thông thường, bánh flan cam ngoài sự mềm mịn, có vị ngọt dịu thanh mát còn sở hữu thêm hương cam ngọt ngào, dễ chịu, dễ dàng kích thích vị giác của người thưởng thức.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
3 Quả

Trứng gà

3 Trái

Cam

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cắt ngang 1/3 quả cam tính từ cuống xuống. Nạo lấy phần cùi, vắt thành nước để riêng ra chén, cố gắng giữ nguyên hình dạng của vỏ cam.
Cắt ngang 1/3 quả cam tính từ cuống xuống. Nạo lấy phần cùi, vắt thành nước để riêng ra chén, cố gắng giữ nguyên hình dạng của vỏ cam. Cắt ngang 1/3 quả cam tính từ cuống xuống. Nạo lấy phần cùi, vắt thành nước để riêng ra chén, cố gắng giữ nguyên hình dạng của vỏ cam.

* Bước 2

Lột sạch phần màng bám bến trong quả cam để tạo thành một chiếc cốc đựng bánh flan đẹp mắt. Thêm đường vào chén nước cam khuấy đều đến khi đường tan hết.
Lột sạch phần màng bám bến trong quả cam để tạo thành một chiếc cốc đựng bánh flan đẹp mắt. Thêm đường vào chén nước cam khuấy đều đến khi đường tan hết. Lột sạch phần màng bám bến trong quả cam để tạo thành một chiếc cốc đựng bánh flan đẹp mắt. Thêm đường vào chén nước cam khuấy đều đến khi đường tan hết.

* Bước 3

Lọc lại nước cam qua rây để thu được phần nước mịn không lẫn tép. Đập trứng gà ra chén, đổ phần nước cam và sữa tươi vào đánh đều.
Lọc lại nước cam qua rây để thu được phần nước mịn không lẫn tép. Đập trứng gà ra chén, đổ phần nước cam và sữa tươi vào đánh đều. Lọc lại nước cam qua rây để thu được phần nước mịn không lẫn tép. Đập trứng gà ra chén, đổ phần nước cam và sữa tươi vào đánh đều.

* Bước 4

Lọc lại phần cốt bánh này qua rây để bánh flan cam sau khi làm ra sẽ thật mịn. Đổ phần cốt bánh vào từng vỏ cam đã chuẩn bị trước, xếp vào lồng hấp, hấp cách thủy trong vòng 10 phút là được.
Lọc lại phần cốt bánh này qua rây để bánh flan cam sau khi làm ra sẽ thật mịn. Đổ phần cốt bánh vào từng vỏ cam đã chuẩn bị trước, xếp vào lồng hấp, hấp cách thủy trong vòng 10 phút là được. Lọc lại phần cốt bánh này qua rây để bánh flan cam sau khi làm ra sẽ thật mịn. Đổ phần cốt bánh vào từng vỏ cam đã chuẩn bị trước, xếp vào lồng hấp, hấp cách thủy trong vòng 10 phút là được.

* Bước 5

Bây giờ chỉ cần đợi bánh nguội, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 2-3 giờ là có thể thưởng thức rồi.
Bây giờ chỉ cần đợi bánh nguội, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 2-3 giờ là có thể thưởng thức rồi. Bây giờ chỉ cần đợi bánh nguội, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh từ 2-3 giờ là có thể thưởng thức rồi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne