Trang chủ Món ăn Bánh Đô rê mon

Bánh Đô rê mon

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mến Nguyễn

Bánh Đô rê mon

Loại bánh không thể không thử qua một lần bởi mùi vị thơm nức mũi của bánh hoà quện với nhau . Cả nhà mình cùng thực hiện để thưởng thức vị của bánh nhé💞.

Nguyên liệu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho sữa tươi vào một chiếc bát rồi cho 50g đường vào đánh cho tan đều sau đó cho trứng vào khuấy cho tan đều(ko cần khuấy lâu), cho tiếp mật ong vào lại khuấy đều. Ta được một hỗn hợp. Lấy bột mì ra bát cho 1 thìa cf bột nổi đảo đều rồi cho bột từ từ vào hỗn hợp đã được chuẩn bị vừa cho vừa khuấy đều để được một hỗn hợp không đặc quá cũng không loãng. Nếu khi khuấy bột thấy vón cục thì lược qua rổ mau cho nhuyễn nhé (mình thì đảo quen ko phải lược qua nữa). Vậy là xong phần bột rồi. Giờ là lấy một chiếc chảo chống dính bắc lên bếp máy bếp to để chảo nóng già thì lấy một chiếc giấy ăn sạch khô chấm vào một ít dầu ăn xoa đều khắp mặt chảo để chảo ngấm được chút dầu ăn đó vào và nhớ trong chảo ko có giọt dầu ăn nào nhé, lau sạch chảo bằng giấy đó rồi máy bếp bé lại và đổ bánh thôi ạ. Mỗi một chiếc bánh Em đổ là một thìa cơm đầy.

* Bước 2

Nhớ đổ bột cao tay từ trên cao xuống để bột tự lan ra thành hình tròn nhé. (bột chảy thành dòng ko đặc, ko loãng là chuẩn). Khi thấy chiếc bánh có những lỗ bọt nhỏ là có thể khéo léo lật bánh được rồi ạ. Mặt còn lại thấy vàng là bánh đã chín. Đừng máy bếp to bánh nhanh cháy nhé. Chúc cả nhà mình thành công ạ.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Tag

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne