Trang chủ bánh flan Bánh Flan Cho Bé 1Y🍮🍮🍮

Bánh Flan Cho Bé 1Y🍮🍮🍮

Giới thiệu

Đầu bếp :

Mai Anh Hoàng

Bánh Flan Cho Bé 1Y🍮🍮🍮

Bánh Này là flan nướng, k phải hấp nha các mom...Công thức này làm được 2-4 bánh nha..

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

Bữa Phụ
2 quả

trứng gà

20-30ml

whipping

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đầu tiên Cho 50gr đường vào nồi nhỏ Đổ nước vừa ngập đường, lắc nhẹ nồi cho đường và nước dàn đều. Để lửa vừa, bắc nồi lên bếp và để nguyên, không đảo, thi thoảng có thể lắc nhẹ nồi cho nước và đường cháy đều thôi. Đầu tiên nước sẽ sôi, sủi bong bóng to, sau đấy nước sẽ bay hơi bớt. Cuối cùng là nước đường từ từ chuyển sang màu vàng nhạt, màu mật ong rồi đậm hơn thì nhanh tay cho nước chanh vào lắc, để thêm lúc thành màu cánh gián là tắt bếp đổ vào khuôn, bát chịu được nhiệt khi nướng lò nha.

* Bước 2

Cho 2 trứng vào âu. Cho hết phần đường còn lại. Dùng phới lồng cầm tay đánh trứng và đường cho tan bớt. Lưu ý: chỉ đánh tan trứng, không đánh bông. Cho sữa tươi,sữa đặc, kem tươi vào nồi. Đun lửa vừa và khuấy đều tay. Đến khi kem sữa ấm nóng (nóng hơn nước dùng để tắm một chút) thì bắc xuống.Từ từ đổ kem sữa vào âu trứng đường, vừa đổ vừa nhẹ nhàng khuấy đều. Cho vani, quấy đều.Đổ hh vào phần đựng caramel vừa nãy.

* Bước 3

Cuối cùng là nướng: Cho khuôn Flan vào khay. Đổ nước sôi vào khay sao cho nước ngập khoảng 1/2 khuôn (không nên để mực nước thấp hơn). Nướng ở nhiệt độ 150 – 160 độ C đến khi Flan chín. Thời gian nướng dao động trong khoảng 25 – 40 phút tuỳ theo kích thước khuôn và nhiệt nướng là xog. Ktra bánh chín,cho bé ăn ngon hơn khi bỏ ngăn lạnh
Ảnh Bước 3 Ảnh Bước 3

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về về bữa ăn lành mạnh

1. Một nửa khẩu phần ăn là rau và trái cây

2. Thêm protein nạc

3. Đừng quên sữa

4. Bao gồm ngũ cốc nguyên hạt

5. Tránh tiêu thụ quá nhiều chất béo

6. Hãy sáng tạo trong nhà bếp

7. Thử làm món mới

8. Ăn vặt một cách lành mạnh

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne