Trang chủ Công Thức Snacks Cách Làm Snack Thịt Hun Khói Nhanh Gọn, Cực Ngon

Snack Thịt Hun Khói

Giới thiệu

Đầu bếp :

Tiffany

Cách Làm Snack Thịt Hun Khói Nhanh Gọn, Cực Ngon

Cách làm snack thịt hun khói chỉ với vài nguyên liệu và cách thức thực hiện vô cùng đơn giản. Chính xác hơn thì thịt hun khói sẽ có vị cứng giòn và ngọt như kẹo.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Muỗng canh

Siro đường

1/4 Muỗng cà phê

Ớt bột

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, chảo, nồi, muỗng, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rải thịt vào khay nướng. Trong một cái tô, trộn đều siro đường, đường nâu, bột ớt. Quét đều hỗn hợp lên thịt xông khói. Nướng thịt ở 180 độ C trong khoảng 5 phút.
Rải thịt vào khay nướng. Trong một cái tô, trộn đều siro đường, đường nâu, bột ớt. Quét đều hỗn hợp lên thịt xông khói. Nướng thịt ở 180 độ C trong khoảng 5 phút. Rải thịt vào khay nướng. Trong một cái tô, trộn đều siro đường, đường nâu, bột ớt. Quét đều hỗn hợp lên thịt xông khói. Nướng thịt ở 180 độ C trong khoảng 5 phút.

* Bước 2

Lấy thịt xông khói (thịt hun khói) ra, phết thêm một lớp nước sốt nữa và nướng cho đến khi đường tan chảy hết và thịt có màu vàng nâu.
Lấy thịt xông khói (thịt hun khói) ra, phết thêm một lớp nước sốt nữa và nướng cho đến khi đường tan chảy hết và thịt có màu vàng nâu. Lấy thịt xông khói (thịt hun khói) ra, phết thêm một lớp nước sốt nữa và nướng cho đến khi đường tan chảy hết và thịt có màu vàng nâu.

* Bước 3

Để nguội một chút thì thịt sẽ cứng lại. Nếu muốn ăn mềm thì nên ăn ngay khi thịt còn ấm, vừa giống kẹo lại hơi có vị thịt, ăn với bánh mì bơ thì khỏi chê, hoặc để làm đồ nhắm là nhất đó.
Để nguội một chút thì thịt sẽ cứng lại. Nếu muốn ăn mềm thì nên ăn ngay khi thịt còn ấm, vừa giống kẹo lại hơi có vị thịt, ăn với bánh mì bơ thì khỏi chê, hoặc để làm đồ nhắm là nhất đó.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne