Trang chủ Công Thức Kem Cách Làm Kiwi Phủ Chocolate Để Ăn Vặt, Tráng Miệng

Kiwi Phủ Chocolate

Giới thiệu

Đầu bếp :

Minh Hà Lý

Cách Làm Kiwi Phủ Chocolate Để Ăn Vặt, Tráng Miệng

Que kem kiwi chua chua, giải nóng mùa hè. Chỉ vài bước chế biến đơn giản bạn có thể tự tạo cho mình những que kem kiwi ngon lành, hấp dẫn để dùng với người thân và bạn bè.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
2 Trái

Kiwi

125 ml

Dầu dừa

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Kiwi gọt vỏ, cắt khoanh tròn rồi dùng que xiên qua như hình bên. Sau đó đem bỏ vào trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 30 phút.
Kiwi gọt vỏ, cắt khoanh tròn rồi dùng que xiên qua như hình bên. Sau đó đem bỏ vào trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 30 phút. Kiwi gọt vỏ, cắt khoanh tròn rồi dùng que xiên qua như hình bên. Sau đó đem bỏ vào trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 30 phút.

* Bước 2

Cắt nhỏ chocolate đen, trộn với 125 ml dầu dừa rồi đem chưng cách thủy. Khuấy đều cho đến khi chocolate tan chảy hết thì tắt bếp để chocolate nguội.
Cắt nhỏ chocolate đen, trộn với 125 ml dầu dừa rồi đem chưng cách thủy. Khuấy đều cho đến khi chocolate tan chảy hết thì tắt bếp để chocolate nguội. Cắt nhỏ chocolate đen, trộn với 125 ml dầu dừa rồi đem chưng cách thủy. Khuấy đều cho đến khi chocolate tan chảy hết thì tắt bếp để chocolate nguội.

* Bước 3

Lấy những que kiwi khỏi tủ lạnh. Nhúng từng que vào chocolate rồi vớt ra. Độ lạnh của kiwi sẽ làm cho chocolate nhanh chóng đông lại.
Lấy những que kiwi khỏi tủ lạnh. Nhúng từng que vào chocolate rồi vớt ra. Độ lạnh của kiwi sẽ làm cho chocolate nhanh chóng đông lại.

* Bước 4

Bày trí ra đĩa là có ngay món kem kiwi chocolate để mời người thân và bạn bè thưởng thức.
Bày trí ra đĩa là có ngay món kem kiwi chocolate để mời người thân và bạn bè thưởng thức. Bày trí ra đĩa là có ngay món kem kiwi chocolate để mời người thân và bạn bè thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne