Trang chủ Công Thức Bánh mặn Cách làm Bánh mì nướng phô mai giòn rụm

Bánh Mì Nướng Phô Mai Giòn Rụm

Giới thiệu

Đầu bếp :

Asics Gel

Cách làm Bánh mì nướng phô mai giòn rụm

Cách làm bánh mì nướng phô mai giòn rụm vừa thơm vừa ngon, ăn đứt bánh mì bơ tỏi nhá! Món bánh chế biến rất nhanh, rất thích hợp để bạn thực hiện tại nhà và đổi món bữa sáng cho những người thân yêu của bạn đó.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
16 Lát

Bánh mì

2 Muỗng canh

Dầu olive

1/2 Chén

Phô mai

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Bật lò trước ở 400 độ C. Bánh mì bạn mua loại baguette, sau đó cắt thành miếng nhỏ dày khoảng 2cm nhé. Sử dụng một cái khay có lót sẵn giấy nến, xếp bánh mì lên. Rưới dầu olive khắp 2 mặt bánh mì.
Bật lò trước ở 400 độ C. Bánh mì bạn mua loại baguette, sau đó cắt thành miếng nhỏ dày khoảng 2cm nhé. Sử dụng một cái khay có lót sẵn giấy nến, xếp bánh mì lên. Rưới dầu olive khắp 2 mặt bánh mì. Bật lò trước ở 400 độ C. Bánh mì bạn mua loại baguette, sau đó cắt thành miếng nhỏ dày khoảng 2cm nhé. Sử dụng một cái khay có lót sẵn giấy nến, xếp bánh mì lên. Rưới dầu olive khắp 2 mặt bánh mì.

* Bước 2

Kế tiếp bạn bào phô mai parmesan lên mặt bánh, rắc tiêu lên, có thể rắc muối và các loại rau mùi nếu bạn thích nhé. Cho khay vào lò nướng trong 5 phút cho đến khi bánh vàng đều là được.
Kế tiếp bạn bào phô mai parmesan lên mặt bánh, rắc tiêu lên, có thể rắc muối và các loại rau mùi nếu bạn thích nhé. Cho khay vào lò nướng trong 5 phút cho đến khi bánh vàng đều là được.

* Bước 3

Bánh mì nướng phô mai giòn rụm, thơm lừng đã ra lò rồi, thưởng thức ngay thôi nào. Món này để cho các bé ăn sáng thì chỉ có mà mê ly thôi.
Bánh mì nướng phô mai giòn rụm, thơm lừng đã ra lò rồi, thưởng thức ngay thôi nào. Món này để cho các bé ăn sáng thì chỉ có mà mê ly thôi. Bánh mì nướng phô mai giòn rụm, thơm lừng đã ra lò rồi, thưởng thức ngay thôi nào. Món này để cho các bé ăn sáng thì chỉ có mà mê ly thôi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne