Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Pudding Đào Hấp Dẫn Ngon Miệng Đơn Giản

Pudding Đào

Giới thiệu

Đầu bếp :

Lam Băng

Cách Làm Pudding Đào Hấp Dẫn Ngon Miệng Đơn Giản

Pudding là một món tráng miệng khá phổ biến ở các nước phương Tây đặc biệt là vào ngày hè vì nó thường được kết hợp với các loại trái cây theo mùa, vị ngọt tự nhiên và được để lạnh trước khi dùng nên luôn khiến mọi người thích mê. Đào đang chín rộ, vì vậy việc chế biến món pudding đào là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bánh có thể làm chín bằng phương pháp nướng hoặc hấp cách thủy đều rất ngon.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
2 Quả

Trứng gà

3 Trái

Đào tươi

1 Muỗng cà phê

Vani

3 Cái

Bánh quy

13 Gr

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Trong một tô lớn cho trứng, kem tươi, đường, vani vào trộn đều. Bánh mì gối cắt bỏ diềm, thái miếng vuông nhỏ, thả vào trong hỗn hợp kem. Dùng phới lồng trộn đều.
Trong một tô lớn cho trứng, kem tươi, đường, vani vào trộn đều. Bánh mì gối cắt bỏ diềm, thái miếng vuông nhỏ, thả vào trong hỗn hợp kem. Dùng phới lồng trộn đều. Trong một tô lớn cho trứng, kem tươi, đường, vani vào trộn đều. Bánh mì gối cắt bỏ diềm, thái miếng vuông nhỏ, thả vào trong hỗn hợp kem. Dùng phới lồng trộn đều.

* Bước 2

Đào rửa sạch, gọt vỏ 2 quả, thái lát mỏng sau đó trộn vào hỗn hợp ở trên. Công thức này bạn cũng có thể sử dụng bánh mì cũ từ ngày hôm trước. Nếu bánh khô bạn nên để bánh mềm ra trong vòng 1 – 2 giờ còn nếu bánh mới chỉ cần 15 đến 20 phút. Bạn phân chia hỗn hợp bánh ra các ramekin hoặc vào một khuôn duy nhất.
Đào rửa sạch, gọt vỏ 2 quả, thái lát mỏng sau đó trộn vào hỗn hợp ở trên. Công thức này bạn cũng có thể sử dụng bánh mì cũ từ ngày hôm trước. Nếu bánh khô bạn nên để bánh mềm ra trong vòng 1 – 2 giờ còn nếu bánh mới chỉ cần 15 đến 20 phút. Bạn phân chia hỗn hợp bánh ra các ramekin hoặc vào một khuôn duy nhất. Đào rửa sạch, gọt vỏ 2 quả, thái lát mỏng sau đó trộn vào hỗn hợp ở trên. Công thức này bạn cũng có thể sử dụng bánh mì cũ từ ngày hôm trước. Nếu bánh khô bạn nên để bánh mềm ra trong vòng 1 – 2 giờ còn nếu bánh mới chỉ cần 15 đến 20 phút. Bạn phân chia hỗn hợp bánh ra các ramekin hoặc vào một khuôn duy nhất.

* Bước 3

Quả đào còn lại thái lát và xếp lên trên bề mặt hỗn hợp bánh. Bánh quy bóp vụn trộn với bơ. Sau đó rải lên trên mặt bánh.
Quả đào còn lại thái lát và xếp lên trên bề mặt hỗn hợp bánh. Bánh quy bóp vụn trộn với bơ. Sau đó rải lên trên mặt bánh. Quả đào còn lại thái lát và xếp lên trên bề mặt hỗn hợp bánh. Bánh quy bóp vụn trộn với bơ. Sau đó rải lên trên mặt bánh.

* Bước 4

Đặt khuôn vào một khay nướng đem nướng cách thủy ở 160 độ C trong vòng 1 giờ. Hoặc đặt vào nồi hấp nhớ đặt một miếng vải lên trên mặt để không làm hơi nước nhỏ vào bánh.
Đặt khuôn vào một khay nướng đem nướng cách thủy ở 160 độ C trong vòng 1 giờ. Hoặc đặt vào nồi hấp nhớ đặt một miếng vải lên trên mặt để không làm hơi nước nhỏ vào bánh.

* Bước 5

Bánh chín, lấy ra để nguội sau đó đặt vào ngăn mát tủ lạnh trước khi thưởng thức.
Bánh chín, lấy ra để nguội sau đó đặt vào ngăn mát tủ lạnh trước khi thưởng thức. Bánh chín, lấy ra để nguội sau đó đặt vào ngăn mát tủ lạnh trước khi thưởng thức. Bánh chín, lấy ra để nguội sau đó đặt vào ngăn mát tủ lạnh trước khi thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne