Trang chủ Công Thức Cocktail - Mocktail Cách Làm B52 Cocktai Đơn Giản Mát Lạnh Chuẩn Vị

B52 Cocktail

Giới thiệu

Đầu bếp :

Elisehanh nguyen

Cách Làm B52 Cocktai Đơn Giản Mát Lạnh Chuẩn Vị

Cocktail B52 là một trong những món cockail thơm ngon, được ra đời từ 1977 và nhanh chóng nổi tiếng trên toàn thế giới. Cách pha b52 bởi 3 loại rượu khác nhau, thành một ly với ba tầng màu. Cocktail b52 có mùi thơm đặc trưng của các loại rượu, với ngọn lửa phía trên và 3 tầng rượu trông cực hấp dẫn. Cách làm cocktail b52 không khó, nhưng phải chuẩn rượu thì mới đúng vị đấy nha. 

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người

Dụng cụ chế biến

Ly, shaker, muỗng, bình lắc, máy ép trái cây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Rót rượu Kahlua vào trước.
Rót rượu Kahlua vào trước. Rót rượu Kahlua vào trước. Rót rượu Kahlua vào trước.

* Bước 2

Rót thật chậm rượu Baileys Irish Cream vào đằng sau một chiếc muỗng cà phê.
Rót thật chậm rượu Baileys Irish Cream vào đằng sau một chiếc muỗng cà phê. Rót thật chậm rượu Baileys Irish Cream vào đằng sau một chiếc muỗng cà phê.

* Bước 3

Trên cùng rót rượu Contreau cũng bằng phía sau muỗng cà phê. Với cách pha b52 này, bạn sẽ không còn lăn tăn khi muốn làm cockytail b52 nữa đâu nhé. Cách làm cocktail b52 này đảm bảo thành công nhé, ly rượu thành phẩm sẽ có tầng ba màu: nâu, trắng và vàng từ đáy lên, cực hấp dẫn.
Trên cùng rót rượu Contreau cũng bằng phía sau muỗng cà phê. Với cách pha b52 này, bạn sẽ không còn lăn tăn khi muốn làm cockytail b52 nữa đâu nhé. Cách làm cocktail b52 này đảm bảo thành công nhé, ly rượu thành phẩm sẽ có tầng ba màu: nâu, trắng và vàng từ đáy lên, cực hấp dẫn. Trên cùng rót rượu Contreau cũng bằng phía sau muỗng cà phê. Với cách pha b52 này, bạn sẽ không còn lăn tăn khi muốn làm cockytail b52 nữa đâu nhé. Cách làm cocktail b52 này đảm bảo thành công nhé, ly rượu thành phẩm sẽ có tầng ba màu: nâu, trắng và vàng từ đáy lên, cực hấp dẫn. Trên cùng rót rượu Contreau cũng bằng phía sau muỗng cà phê. Với cách pha b52 này, bạn sẽ không còn lăn tăn khi muốn làm cockytail b52 nữa đâu nhé. Cách làm cocktail b52 này đảm bảo thành công nhé, ly rượu thành phẩm sẽ có tầng ba màu: nâu, trắng và vàng từ đáy lên, cực hấp dẫn.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne