Trang chủ Công Thức Bánh ngọt Cách Làm Bánh Bông Lan Chuối Không Béo Cực Ngon

Bánh Bông Lan Chuối Không Béo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Liliana Baby

Cách Làm Bánh Bông Lan Chuối Không Béo Cực Ngon

Bánh bông lan chuối không béo với nguyên liệu bao gồm đậu hũ, bột, chuối... và không hề chứa nhiều chất béo như các loại bánh khác nên chị em nào đang giảm cân, ăn kiêng có thể thưởng thức nha. Cách làm bánh bông lan chuối không béo rất đơn giản, bạn hãy nhanh chóng lưu lại công thức ngay nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
4 Trái

Chuối

2 Quả

Trứng gà

240 Gr

Bột mì

2 Muỗng cà phê

Bột nở (baking powder)

1 Muỗng cà phê

Muối nở (Baking soda)

5 Muỗng cà phê

Sữa tươi

2 Muỗng cà phê

Tinh chất vani

Dụng cụ chế biến

Lò nướng, khuôn bánh, tô trộn, máy đánh trứng, muỗng, spatula

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Mở sẵn lò nướng ở 177 độ C. Trải một lớp bột mì lên khay nướng. Chuối lột vỏ, cho vào âu lớn rồi nghiền nhuyễn mịn. Sau đó cho 340g đường, trứng gà, 240g bột mì, 100g đậu hũ nghiền nhỏ, 1 muỗng baking soda, 2 muỗng bột nở, 5 muỗng sữa và 2 muỗng tinh chất vani vào cùng rồi trộn thật đều, thật nhuyễn mịn và hòa quyện vào nhau.
Mở sẵn lò nướng ở 177 độ C. Trải một lớp bột mì lên khay nướng. Chuối lột vỏ, cho vào âu lớn rồi nghiền nhuyễn mịn. Sau đó cho 340g đường, trứng gà, 240g bột mì, 100g đậu hũ nghiền nhỏ, 1 muỗng baking soda, 2 muỗng bột nở, 5 muỗng sữa và 2 muỗng tinh chất vani vào cùng rồi trộn thật đều, thật nhuyễn mịn và hòa quyện vào nhau. Mở sẵn lò nướng ở 177 độ C. Trải một lớp bột mì lên khay nướng. Chuối lột vỏ, cho vào âu lớn rồi nghiền nhuyễn mịn. Sau đó cho 340g đường, trứng gà, 240g bột mì, 100g đậu hũ nghiền nhỏ, 1 muỗng baking soda, 2 muỗng bột nở, 5 muỗng sữa và 2 muỗng tinh chất vani vào cùng rồi trộn thật đều, thật nhuyễn mịn và hòa quyện vào nhau.

* Bước 2

Khi thấy hỗn hợp đã quyện hết thì chế bột vào khuôn bánh rồi cho vào lò nướng khoảng 40 phút là bánh chín, xốp mềm. Lấy bánh ra, để nguội là có thể thưởng thức được rồi đó.
Khi thấy hỗn hợp đã quyện hết thì chế bột vào khuôn bánh rồi cho vào lò nướng khoảng 40 phút là bánh chín, xốp mềm. Lấy bánh ra, để nguội là có thể thưởng thức được rồi đó. Khi thấy hỗn hợp đã quyện hết thì chế bột vào khuôn bánh rồi cho vào lò nướng khoảng 40 phút là bánh chín, xốp mềm. Lấy bánh ra, để nguội là có thể thưởng thức được rồi đó.

* Bước 3

Bánh bông lan chuối không béo với độ xốp mềm, thơm ngon tuy không hề có bơ hay thành phần chất béo nào nhiều. Chị em nào thèm bánh bông lan nhưng ngại vì đang giảm cân có thể lưu lại công thức này và làm nhé.
Bánh bông lan chuối không béo với độ xốp mềm, thơm ngon tuy không hề có bơ hay thành phần chất béo nào nhiều. Chị em nào thèm bánh bông lan nhưng ngại vì đang giảm cân có thể lưu lại công thức này và làm nhé. Bánh bông lan chuối không béo với độ xốp mềm, thơm ngon tuy không hề có bơ hay thành phần chất béo nào nhiều. Chị em nào thèm bánh bông lan nhưng ngại vì đang giảm cân có thể lưu lại công thức này và làm nhé.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne