Trang chủ Công Thức Kem Cách Làm Kem Tươi Chanh Dây Lạ Miệng Cực Thơm Ngon

Kem Tươi Chanh Dây

Giới thiệu

Đầu bếp :

Sơn Tiến

Cách Làm Kem Tươi Chanh Dây Lạ Miệng Cực Thơm Ngon

Ly kem tươi chanh dây mịn, vị chua ngọt, thơm ngậy rất ngon khiến ai ăn một lần là sẽ nhớ mãi. Đây là món tráng miệng tuyệt vời cho cả gia đình vào dịp cuối tuần đây!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
6 Trái

Chanh dây

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chanh dây cắt làm đôi, múc lấy ruột chanh dây. Sau đó, hòa tan 40gr đường trắng với chanh dây, cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Giữ lại phần vỏ chanh dây.
Chanh dây cắt làm đôi, múc lấy ruột chanh dây. Sau đó, hòa tan 40gr đường trắng với chanh dây, cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Giữ lại phần vỏ chanh dây. Chanh dây cắt làm đôi, múc lấy ruột chanh dây. Sau đó, hòa tan 40gr đường trắng với chanh dây, cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Giữ lại phần vỏ chanh dây.

* Bước 2

Ngâm lá gelatin với nước lạnh khoảng 10 phút, đun đến khi lá gelatin tan hết. Trộn hỗn hợp chanh dây đã xay với lá gelatin, lọc hỗn hợp qua rây, lấy nước, bỏ bã.
Ngâm lá gelatin với nước lạnh khoảng 10 phút, đun đến khi lá gelatin tan hết. Trộn hỗn hợp chanh dây đã xay với lá gelatin, lọc hỗn hợp qua rây, lấy nước, bỏ bã. Ngâm lá gelatin với nước lạnh khoảng 10 phút, đun đến khi lá gelatin tan hết. Trộn hỗn hợp chanh dây đã xay với lá gelatin, lọc hỗn hợp qua rây, lấy nước, bỏ bã.

* Bước 3

Dùng máy đánh trứng đánh bông kem tươi, đặt tô kem tươi vào thau có để sẵn đá viên như hình bên.
Dùng máy đánh trứng đánh bông kem tươi, đặt tô kem tươi vào thau có để sẵn đá viên như hình bên. Dùng máy đánh trứng đánh bông kem tươi, đặt tô kem tươi vào thau có để sẵn đá viên như hình bên.

* Bước 4

Đổ 2/3 hỗn hợp chanh dây đã trộn ở trên vào kem tươi đánh bông. Múc kem ra ly hoặc cho vào vỏ chanh dây, rưới thêm 1 lớp hỗn hợp chanh dây còn lại lên bề mặt, cho vào tủ lạnh, để đông là xong rồi!
Đổ 2/3 hỗn hợp chanh dây đã trộn ở trên vào kem tươi đánh bông. Múc kem ra ly hoặc cho vào vỏ chanh dây, rưới thêm 1 lớp hỗn hợp chanh dây còn lại lên bề mặt, cho vào tủ lạnh, để đông là xong rồi! Đổ 2/3 hỗn hợp chanh dây đã trộn ở trên vào kem tươi đánh bông. Múc kem ra ly hoặc cho vào vỏ chanh dây, rưới thêm 1 lớp hỗn hợp chanh dây còn lại lên bề mặt, cho vào tủ lạnh, để đông là xong rồi! Đổ 2/3 hỗn hợp chanh dây đã trộn ở trên vào kem tươi đánh bông. Múc kem ra ly hoặc cho vào vỏ chanh dây, rưới thêm 1 lớp hỗn hợp chanh dây còn lại lên bề mặt, cho vào tủ lạnh, để đông là xong rồi!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne