Trang chủ Công Thức Mứt - Kẹo Cách Làm Mứt Sữa Đơn Giản, Dễ Ăn, Ngon Khó Cưỡng

Mứt Sữa

Giới thiệu

Đầu bếp :

Nhật Hạ

Cách Làm Mứt Sữa Đơn Giản, Dễ Ăn, Ngon Khó Cưỡng

Nghỉ hè chính là dịp thích hợp để chúng mình relax và lấy lại vóc dáng ngon lành. Cô bạn nào đang tong teo vì những chuyến du lịch liên miên thì nhớ làm món này măm măm để cải thiện tình hình nhé.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/2 Muỗng canh

Vani

1 Quả

Trứng gà

1/2 Muỗng canh

Bột bắp

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp, khay

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Làm caramel: Cho 1/4 lượng đường và nước vào chảo và đun sôi cho đến khi nước đường có màu vàng nâu cánh gián thì bắc ra, đổ vào lọ thủy tinh.
Làm caramel: Cho 1/4 lượng đường và nước vào chảo và đun sôi cho đến khi nước đường có màu vàng nâu cánh gián thì bắc ra, đổ vào lọ thủy tinh.

* Bước 2

Cho nước, vani, kem wipping và sữa vào chảo, đun sôi rồi hạ nhiệt. Trứng gà chỉ lấy lòng đỏ cho vào bát.
Cho nước, vani, kem wipping và sữa vào chảo, đun sôi rồi hạ nhiệt. Trứng gà chỉ lấy lòng đỏ cho vào bát. Cho nước, vani, kem wipping và sữa vào chảo, đun sôi rồi hạ nhiệt. Trứng gà chỉ lấy lòng đỏ cho vào bát.

* Bước 3

Sau đó đánh lòng đỏ trứng bông lên rồi đổ vào chảo sữa, khuấy đều. tiếp theo hòa tan bột bắp với một ít nước rồi đổ vào chảo sữa, thêm số đường còn lại rồi đun sôi.
Sau đó đánh lòng đỏ trứng bông lên rồi đổ vào chảo sữa, khuấy đều. tiếp theo hòa tan bột bắp với một ít nước rồi đổ vào chảo sữa, thêm số đường còn lại rồi đun sôi. Sau đó đánh lòng đỏ trứng bông lên rồi đổ vào chảo sữa, khuấy đều. tiếp theo hòa tan bột bắp với một ít nước rồi đổ vào chảo sữa, thêm số đường còn lại rồi đun sôi. Sau đó đánh lòng đỏ trứng bông lên rồi đổ vào chảo sữa, khuấy đều. tiếp theo hòa tan bột bắp với một ít nước rồi đổ vào chảo sữa, thêm số đường còn lại rồi đun sôi.

* Bước 4

Sau khi hỗn hợp sôi được 1 phút thì mình bắc ra, để nguội rồi đổ vào lọ thủy tinh đã đựng sốt caramen. Bảo quản tủ lạnh và ăn với bánh mì.
Sau khi hỗn hợp sôi được 1 phút thì mình bắc ra, để nguội rồi đổ vào lọ thủy tinh đã đựng sốt caramen. Bảo quản tủ lạnh và ăn với bánh mì. Sau khi hỗn hợp sôi được 1 phút thì mình bắc ra, để nguội rồi đổ vào lọ thủy tinh đã đựng sốt caramen. Bảo quản tủ lạnh và ăn với bánh mì.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne