Trang chủ Công Thức Cocktail - Mocktail Cách pha Cocktail Cosmopolitan đơn giản nhất của người Mỹ

Cocktail Cosmopolitan

Giới thiệu

Đầu bếp :

Vịt Con

Cách pha Cocktail Cosmopolitan đơn giản nhất của người Mỹ

Cosmopolitan là loại cocktail ngon, có vị tươi mát quyến rũ. Cocktail Cosmopolitan được pha chế bởi Cheryl Cook vào năm 1987, là loại cocktail đặc trưng của người Mỹ, dành riêng cho phái đẹp với màu sắc giống như những bông hoa hồng, hương vị chính của món cocktail này là hương việt quất thơm thơm, ngọt dịu rất hấp dẫn. Cách pha cocktail thực ra không hề khó, chỉ cần nắm được nguyên liệu và bí quyết pha chế cocktail. Cách làm cocktail đơn giản là thế nhưng hương vị nồng nàn của Cosmopolitan luôn làm say đắm lòng người. Cuối tuần này, pha ngay Cocktail Cosmopolitan cho mọi người cùng hân hoan nâng ly thưởng thức với nhau nhé!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

1 người
1 Trái

Chanh

Dụng cụ chế biến

Ly, shaker, muỗng, bình lắc, máy ép trái cây

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Cho đá viên vào bình lắc cocktail (shaker) để làm lạnh trước khi bắt đầu pha chế cocktail nhé, thêm rượu Vodka cùng rượu Cointreau, nước cốt chanh, nước ép việt quất (khoảng 60ml) vào bình, đóng nắp bình lại rồi lắc đều từ 2-3 phút lắc mạnh đến khi thấy bình lạnh.
Cho đá viên vào bình lắc cocktail (shaker) để làm lạnh trước khi bắt đầu pha chế cocktail nhé, thêm rượu Vodka cùng rượu Cointreau, nước cốt chanh, nước ép việt quất (khoảng 60ml) vào bình, đóng nắp bình lại rồi lắc đều từ 2-3 phút lắc mạnh đến khi thấy bình lạnh.

* Bước 2

Đổ Cosmopolitan ra ly thủy tinh, trang trí thêm vài lát chanh là có thể dùng rồi nhé!
Đổ Cosmopolitan ra ly thủy tinh, trang trí thêm vài lát chanh là có thể dùng rồi nhé!

* Bước 3

Với các bước làm siêu đơn giản, bạn có ngay một ly cocktail màu hồng quyến rũ, sang trọng, đây còn là một “biểu tượng” cho phái nữ nữa đấy. Sự nổi tiếng và cuốn hút của Cosmopolitan được tạo thành từ Vodka, rượu mùi, nước ép việt quất nên vừa the nồng, vừa chua mát vị trái cây. Cosmopolitan thích hợp có mặt trong những buổi tiệc có sự hiện diện của các quý cô. Cocktail Cosmopolitan vừa đủ cay nồng để làm bữa tiệc thêm sôi động, vừa đủ ngọt ngào để các cô thưởng thức.
Với các bước làm siêu đơn giản, bạn có ngay một ly cocktail màu hồng quyến rũ, sang trọng, đây còn là một “biểu tượng” cho phái nữ nữa đấy. Sự nổi tiếng và cuốn hút của Cosmopolitan được tạo thành từ Vodka, rượu mùi, nước ép việt quất nên vừa the nồng, vừa chua mát vị trái cây. Cosmopolitan thích hợp có mặt trong những buổi tiệc có sự hiện diện của các quý cô. Cocktail Cosmopolitan vừa đủ cay nồng để làm bữa tiệc thêm sôi động, vừa đủ ngọt ngào để các cô thưởng thức. Với các bước làm siêu đơn giản, bạn có ngay một ly cocktail màu hồng quyến rũ, sang trọng, đây còn là một “biểu tượng” cho phái nữ nữa đấy. Sự nổi tiếng và cuốn hút của Cosmopolitan được tạo thành từ Vodka, rượu mùi, nước ép việt quất nên vừa the nồng, vừa chua mát vị trái cây. Cosmopolitan thích hợp có mặt trong những buổi tiệc có sự hiện diện của các quý cô. Cocktail Cosmopolitan vừa đủ cay nồng để làm bữa tiệc thêm sôi động, vừa đủ ngọt ngào để các cô thưởng thức.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne