Trang chủ Công Thức Canh Cách làm canh thịt viên nấu tàu hũ ky

Canh Thịt Viên Nấu Tàu Hũ Ky

Giới thiệu

Đầu bếp :

Minh Hoàng

Cách làm canh thịt viên nấu tàu hũ ky

Váng đậu hay còn gọi là tàu hũ ky, phù trúc, là một chế phẩm làm từ sữa đậu nành. Tàu hũ ky không chỉ ngon miệng mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng. Vào những ngày bận rộn mà bạn không có thời gian đi chợ thì bạn hãy thử làm ngay món canh thịt viên nấu tàu hũ ky đơn giản mà vẫn đậm đà ngon miệng này nhé. Đây hẳn sẽ là món ăn chống cháy mà vẫn ngon miệng cho gia đình.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
100 Gr

Tàu hũ ky

1/2 Muỗng cà phê

Bột bắp

1 Miếng

Gừng

2 Gr

Tiêu

5 Gr

Muối

Dụng cụ chế biến

Nồi, muỗng, dao, thớt, bếp

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt băm nhỏ, tàu hũ ky ngâm nước cho mềm. Thịt heo băm cho vào bát thêm gừng băm nhỏ, một ít bột bắp, hạt tiêu và muối trộn đều cho thấm gia vị.
Thịt băm nhỏ, tàu hũ ky ngâm nước cho mềm. Thịt heo băm cho vào bát thêm gừng băm nhỏ, một ít bột bắp, hạt tiêu và muối trộn đều cho thấm gia vị. Thịt băm nhỏ, tàu hũ ky ngâm nước cho mềm. Thịt heo băm cho vào bát thêm gừng băm nhỏ, một ít bột bắp, hạt tiêu và muối trộn đều cho thấm gia vị.

* Bước 2

Viên thịt băm thành từng viên tròn nhỏ. Đun sôi một nồi nước với lượng nước vừa ăn, cho thịt viên vào đun ở lửa nhỏ khoảng 20 phút cho thịt chín.
Viên thịt băm thành từng viên tròn nhỏ. Đun sôi một nồi nước với lượng nước vừa ăn, cho thịt viên vào đun ở lửa nhỏ khoảng 20 phút cho thịt chín. Viên thịt băm thành từng viên tròn nhỏ. Đun sôi một nồi nước với lượng nước vừa ăn, cho thịt viên vào đun ở lửa nhỏ khoảng 20 phút cho thịt chín.

* Bước 3

Cho tàu hũ ky vào nấu thêm khoảng 10 phút cho chín, bạn nêm lại muối và hạt tiêu cho vừa ăn rồi tắt bếp.
Cho tàu hũ ky vào nấu thêm khoảng 10 phút cho chín, bạn nêm lại muối và hạt tiêu cho vừa ăn rồi tắt bếp. Cho tàu hũ ky vào nấu thêm khoảng 10 phút cho chín, bạn nêm lại muối và hạt tiêu cho vừa ăn rồi tắt bếp.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne