Trang chủ Công Thức Thịt đà điểu xào rau củ Cách làm thịt đà điểu xào rau củ

Thịt Đà Điểu Xào Rau Củ

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thích Nấu Ăn

Cách làm thịt đà điểu xào rau củ

Thịt đà điểu xào rau củ với thịt hơi dai, béo ngon, hương thơm đặc trưng, ngọt mềm hơn thịt bò, xào cùng với hành tây, ớt chuông, hành lá cho ra món ngon đơn giản nhiều màu sắc bắt mắt.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1/4 Củ

Hành tây

1/2 Nhánh

Hành boa rô

1/4 Trái

Ớt chuông

3 Tép

Tỏi

2 Muỗng cà phê

Hạt nêm

2 Muỗng canh

Dầu ăn

1/3 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Hành tây bóc vỏ thái lát dài theo chiều dọc. Ớt chuông thái lát. Hành boa rô thái khúc. Thịt đà điểu nên chọn mua từ những nguồn chất lượng, thịt còn tươi và không có mùi lạ, đem thịt thái lát mỏng, ướp thịt với 1 muỗng cà phê hạt nêm cho thấm gia vị.
Hành tây bóc vỏ thái lát dài theo chiều dọc. Ớt chuông thái lát. Hành boa rô thái khúc. Thịt đà điểu nên chọn mua từ những nguồn chất lượng, thịt còn tươi và không có mùi lạ, đem thịt thái lát mỏng, ướp thịt với 1 muỗng cà phê hạt nêm cho thấm gia vị. Hành tây bóc vỏ thái lát dài theo chiều dọc. Ớt chuông thái lát. Hành boa rô thái khúc. Thịt đà điểu nên chọn mua từ những nguồn chất lượng, thịt còn tươi và không có mùi lạ, đem thịt thái lát mỏng, ướp thịt với 1 muỗng cà phê hạt nêm cho thấm gia vị.

* Bước 2

Cho một ít dầu ăn vào chảo đun nóng, thêm tỏi băm vào xào thơm rồi đổ thịt đà điểu vào xào nhanh ở lửa to rồi trút ra đĩa. Cũng chảo đó bạn thêm một ít dầu ăn vào rồi cho hành tây, ớt chuông và hành boa rô vào xào chín tới thì đổ thịt trở lại đảo chung. Nêm thêm chút hạt tiêu và 1 muỗng cà phê hạt nêm cho vừa ăn rồi tắt bếp.
Cho một ít dầu ăn vào chảo đun nóng, thêm tỏi băm vào xào thơm rồi đổ thịt đà điểu vào xào nhanh ở lửa to rồi trút ra đĩa. Cũng chảo đó bạn thêm một ít dầu ăn vào rồi cho hành tây, ớt chuông và hành boa rô vào xào chín tới thì đổ thịt trở lại đảo chung. Nêm thêm chút hạt tiêu và 1 muỗng cà phê hạt nêm cho vừa ăn rồi tắt bếp. Cho một ít dầu ăn vào chảo đun nóng, thêm tỏi băm vào xào thơm rồi đổ thịt đà điểu vào xào nhanh ở lửa to rồi trút ra đĩa. Cũng chảo đó bạn thêm một ít dầu ăn vào rồi cho hành tây, ớt chuông và hành boa rô vào xào chín tới thì đổ thịt trở lại đảo chung. Nêm thêm chút hạt tiêu và 1 muỗng cà phê hạt nêm cho vừa ăn rồi tắt bếp.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne