Trang chủ Công Thức Thịt ba chỉ nướng chảo Cách làm thịt ba chỉ nướng chảo

Thịt Ba Chỉ Nướng Chảo

Giới thiệu

Đầu bếp :

Châu Khải Linh

Cách làm thịt ba chỉ nướng chảo

Thịt ba chỉ nướng chảo với những lát thịt ba chỉ cắt lát mỏng, ướp cùng tương ớt Hàn Quốc, cùng ít gia vị, nướng áp chảo cho chín tới là có thể cuộn cùng xà lách rồi nhé! Ăn kèm với kim chi nữa là tuyệt.

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

2 người
1 Muỗng canh

Tương ớt

1 Muỗng cà phê

Dầu mè

1 Muỗng cà phê

Tỏi băm

1 Muỗng cà phê

Gừng băm

1 Cây

Xà lách

1 Muỗng canh

Dầu ăn

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Thịt heo nên chọn những miếng thịt còn da cho ngon nhé! Đem thịt ba chỉ đi rửa sạch, thái lát. Xà lách lấy lá rửa sạch. Kim chi cải thảo cắt nhỏ vừa ăn.
Thịt heo nên chọn những miếng thịt còn da cho ngon nhé! Đem thịt ba chỉ đi rửa sạch, thái lát. Xà lách lấy lá rửa sạch. Kim chi cải thảo cắt nhỏ vừa ăn. Thịt heo nên chọn những miếng thịt còn da cho ngon nhé! Đem thịt ba chỉ đi rửa sạch, thái lát. Xà lách lấy lá rửa sạch. Kim chi cải thảo cắt nhỏ vừa ăn.

* Bước 2

Cho thị đã cắt vào tô, ướp cùng 1 muỗng cà phê dầu mè, 1 muỗng canh tương ớt Hàn Quốc, 5ml rượu gia vị, tỏi băm, gừng băm trong khoảng 20 phút cho ngấm. Sau khi ướp xong, làm nóng chảo, thêm 1 muỗng canh dầu ăn vào, sau đó cho thịt đã ướp vào nướng chín.
Cho thị đã cắt vào tô, ướp cùng 1 muỗng cà phê dầu mè, 1 muỗng canh tương ớt Hàn Quốc, 5ml rượu gia vị, tỏi băm, gừng băm trong khoảng 20 phút cho ngấm. Sau khi ướp xong, làm nóng chảo, thêm 1 muỗng canh dầu ăn vào, sau đó cho thịt đã ướp vào nướng chín. Cho thị đã cắt vào tô, ướp cùng 1 muỗng cà phê dầu mè, 1 muỗng canh tương ớt Hàn Quốc, 5ml rượu gia vị, tỏi băm, gừng băm trong khoảng 20 phút cho ngấm. Sau khi ướp xong, làm nóng chảo, thêm 1 muỗng canh dầu ăn vào, sau đó cho thịt đã ướp vào nướng chín.

* Bước 3

Thịt ba chỉ nướng chảo với những lát thịt ba chỉ chín tới, cay béo, thơm ngon, có thể cuộn cùng xà lách. Ăn kèm với kim chi nữa là tuyệt.
Thịt ba chỉ nướng chảo với những lát thịt ba chỉ chín tới, cay béo, thơm ngon, có thể cuộn cùng xà lách. Ăn kèm với kim chi nữa là tuyệt. Thịt ba chỉ nướng chảo với những lát thịt ba chỉ chín tới, cay béo, thơm ngon, có thể cuộn cùng xà lách. Ăn kèm với kim chi nữa là tuyệt.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne