Trang chủ Công Thức Đậu hũ chiên trứng giòn Cách làm đậu hũ chiên trứng giòn

Đậu Hũ Chiên Trứng Giòn

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thượng Thần

Cách làm đậu hũ chiên trứng giòn

Chút biến tấu lạ miệng với đậu phụ chiên giòn cùng lớp trứng béo ngậy, giòn tan bên ngoài. Món này phải chấm thêm chút nước tương cay cay thì mới ngon đúng điệu. Thổi bay nồi cơm với món đậu phụ chiên trứng vừa giòn vừa mềm mịn đi nào!!!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Quả

Trứng gà

2 Muỗng canh

Hành lá băm

100 Gr

Bột bắp

100 ml

Dầu ăn

1/2 Muỗng cà phê

Muối

1/2 Muỗng cà phê

Tiêu

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Đập trứng vào bát, cho hành lá băm vào, đánh tan lòng đỏ và trắng đều nhau, thêm muối và tiêu vào trộn đều. Cắt đậu hũ thành từng miếng nhỏ vừa ăn, không nên cắt mỏng quá sẽ dễ làm vỡ đậu, sau đó hết sức nhẹ nhàng lăn từng miếng qua lớp bột bắp.
Đập trứng vào bát, cho hành lá băm vào, đánh tan lòng đỏ và trắng đều nhau, thêm muối và tiêu vào trộn đều. Cắt đậu hũ thành từng miếng nhỏ vừa ăn, không nên cắt mỏng quá sẽ dễ làm vỡ đậu, sau đó hết sức nhẹ nhàng lăn từng miếng qua lớp bột bắp. Đập trứng vào bát, cho hành lá băm vào, đánh tan lòng đỏ và trắng đều nhau, thêm muối và tiêu vào trộn đều. Cắt đậu hũ thành từng miếng nhỏ vừa ăn, không nên cắt mỏng quá sẽ dễ làm vỡ đậu, sau đó hết sức nhẹ nhàng lăn từng miếng qua lớp bột bắp.

* Bước 2

Cho đậu khuôn vào hỗn hợp trứng, nhúng đều cả 2 mặt. Làm nóng trong chảo, nhanh tay sau khi nhúng xong, cho đậu hũ vào chiên vàng giòn đều 2 mặt, đậu hũ chín vớt ra để ráo dầu. Lưu ý là mọi thao tác bạn cần nhẹ nhàng để tránh làm vỡ nát đậu nhé.
Cho đậu khuôn vào hỗn hợp trứng, nhúng đều cả 2 mặt. Làm nóng trong chảo, nhanh tay sau khi nhúng xong, cho đậu hũ vào chiên vàng giòn đều 2 mặt, đậu hũ chín vớt ra để ráo dầu. Lưu ý là mọi thao tác bạn cần nhẹ nhàng để tránh làm vỡ nát đậu nhé. Cho đậu khuôn vào hỗn hợp trứng, nhúng đều cả 2 mặt. Làm nóng trong chảo, nhanh tay sau khi nhúng xong, cho đậu hũ vào chiên vàng giòn đều 2 mặt, đậu hũ chín vớt ra để ráo dầu. Lưu ý là mọi thao tác bạn cần nhẹ nhàng để tránh làm vỡ nát đậu nhé.

* Bước 3

Đậu hũ chiên trứng giòn ăn ngon nhất khi nóng, kèm với nước chấm là món mà cả người lớn và trẻ em đều rất yêu thích.
Đậu hũ chiên trứng giòn ăn ngon nhất khi nóng, kèm với nước chấm là món mà cả người lớn và trẻ em đều rất yêu thích. Đậu hũ chiên trứng giòn ăn ngon nhất khi nóng, kèm với nước chấm là món mà cả người lớn và trẻ em đều rất yêu thích.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne