Lòng Non Chiên Cay

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thượng Thần

Cách làm lòng non chiên cay

Lòng non và các món chế biến từ lòng non luôn có sức hấp dẫn không nhỏ trong bữa cơm gia đình quây quần bên nhau. Tuy nhiên, nếu bạn đã quá chán các món lòng hấp, luộc, xào bình thường thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm một món ăn khác từ lòng non nhé, đảm bảo cả gia đình bạn sẽ thích mê. Cùng bắt tay vào thực hiện thôi nào!

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

4 người
1 Bộ

Lòng heo

1 Muỗng canh

Muối

1 Muỗng canh

Giấm

2 Muỗng canh

Sa tế

1 Muỗng cà phê

Đường trắng

1 Muỗng cà phê

Bột nghệ

1 Muỗng cà phê

Tiêu

1 Muỗng canh

Nước tương

200 ml

Dầu ăn

1 Muỗng cà phê

Hạt nêm

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Lòng non cho vào tô cùng với 1 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh muối sau đó bóp kỹ, rửa lại cho thật sạch rồi để ráo nước. Cho lòng non vào tô sạch, thêm hạt nêm, nước tương, bột nghệ, sa tế, đường, tiêu và trộn thật đều, ướp lòng non 30 phút cho ngấm gia vị sau đó cắt lòng thành những đoạn dài cho dễ chiên.
Lòng non cho vào tô cùng với 1 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh muối sau đó bóp kỹ, rửa lại cho thật sạch rồi để ráo nước. Cho lòng non vào tô sạch, thêm hạt nêm, nước tương, bột nghệ, sa tế, đường, tiêu và trộn thật đều, ướp lòng non 30 phút cho ngấm gia vị sau đó cắt lòng thành những đoạn dài cho dễ chiên. Lòng non cho vào tô cùng với 1 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh muối sau đó bóp kỹ, rửa lại cho thật sạch rồi để ráo nước. Cho lòng non vào tô sạch, thêm hạt nêm, nước tương, bột nghệ, sa tế, đường, tiêu và trộn thật đều, ướp lòng non 30 phút cho ngấm gia vị sau đó cắt lòng thành những đoạn dài cho dễ chiên.

* Bước 2

Lòng non sau khi đã ướp xong thì đặt chảo dầu lên bếp, đun cho dầu nóng sau đó bạn gắp từng đoạn lòng cho vào chiên tới khi lòng non chuyển màu vàng. Vớt lòng non ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu.
Lòng non sau khi đã ướp xong thì đặt chảo dầu lên bếp, đun cho dầu nóng sau đó bạn gắp từng đoạn lòng cho vào chiên tới khi lòng non chuyển màu vàng. Vớt lòng non ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu. Lòng non sau khi đã ướp xong thì đặt chảo dầu lên bếp, đun cho dầu nóng sau đó bạn gắp từng đoạn lòng cho vào chiên tới khi lòng non chuyển màu vàng. Vớt lòng non ra đĩa có lót sẵn giấy thấm dầu.

* Bước 3

Cắt lòng thành những miếng vừa ăn, chấm cùng tương ớt và ăn kèm với rau thơm rất ngon. Món lòng non chiên cay thơm ngon hấp dẫn tuyệt vời. Bạn có thể trổ tài đãi ông xã hoặc khi khách đến nhà, đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi.
Cắt lòng thành những miếng vừa ăn, chấm cùng tương ớt và ăn kèm với rau thơm rất ngon. Món lòng non chiên cay thơm ngon hấp dẫn tuyệt vời. Bạn có thể trổ tài đãi ông xã hoặc khi khách đến nhà, đảm bảo ăn một lần là nhớ mãi.

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne