Trang chủ Công Thức Kem Cách làm kem chuối trà xanh

Kem Chuối Trà Xanh

Giới thiệu

Đầu bếp :

Thượng Thần

Cách làm kem chuối trà xanh

<p itemprop="description" style="text-align: justify;">Sự kết hợp giữa <a href="https://www.cooky.vn/cong-thuc/kem-chuoi-dau-phong-ngon-16774">kem chuối</a> và trà xanh sẽ mang lại hương vị đặc biệt cho món kem mát lạnh, ngon lành, bổ dưỡng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không làm một mẻ kem chuối trà xanh cho cả nhà thưởng thức bạn ơi!</p>

Nguyên liệu

Khẩu phần ăn :

3 người
3 Trái

Chuối

2 Muỗng canh

Sữa đặc

2 Muỗng cà phê

Bột trà xanh

Dụng cụ chế biến

Máy làm kem, tô, muỗng

Hướng dẫn nấu nướng

* Bước 1

Chuối bạn có thể chọn loại bất kì, nhưng đừng quá chín sẽ bị thâm đen, đem lột vỏ, cắt thành miếng nhỏ, cho vào tủ đông ít nhất 3 giờ hoặc qua đêm. Cho chuối vào máy xay nhuyễn.
Chuối bạn có thể chọn loại bất kì, nhưng đừng quá chín sẽ bị thâm đen, đem lột vỏ, cắt thành miếng nhỏ, cho vào tủ đông ít nhất 3 giờ hoặc qua đêm. Cho chuối vào máy xay nhuyễn. Chuối bạn có thể chọn loại bất kì, nhưng đừng quá chín sẽ bị thâm đen, đem lột vỏ, cắt thành miếng nhỏ, cho vào tủ đông ít nhất 3 giờ hoặc qua đêm. Cho chuối vào máy xay nhuyễn.

* Bước 2

Thêm bột trà xanh, sữa đặc có đường vào xay đều cho hòa quyện. Cho hỗn hợp kem chuối trà xanh vào tủ đông thêm 1 giờ nữa cho đông cứng là có thể thưởng thức được.
Thêm bột trà xanh, sữa đặc có đường vào xay đều cho hòa quyện. Cho hỗn hợp kem chuối trà xanh vào tủ đông thêm 1 giờ nữa cho đông cứng là có thể thưởng thức được. Thêm bột trà xanh, sữa đặc có đường vào xay đều cho hòa quyện. Cho hỗn hợp kem chuối trà xanh vào tủ đông thêm 1 giờ nữa cho đông cứng là có thể thưởng thức được.

* Bước 3

Đây là cách làm kem chuối trà xanh nguyên chất, hạn chế tối đa lượng kem sữa, giữ lại sự tươi mát và ngon lành của chuối chín bổ dưỡng, ngọt thơm cùng vị trà xanh đắng nhẹ nhưng cực kì tốt cho sức khỏe của bạn đấy!
Đây là cách làm kem chuối trà xanh nguyên chất, hạn chế tối đa lượng kem sữa, giữ lại sự tươi mát và ngon lành của chuối chín bổ dưỡng, ngọt thơm cùng vị trà xanh đắng nhẹ nhưng cực kì tốt cho sức khỏe của bạn đấy!

chú ý: nếu có ảnh bạn có thể click để xem phóng to

Lời khuyên của các chuyên gia về ăn uống

1. Bữa ăn bao gồm các thực phẩm giàu tinh bột

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây

3. Ăn nhiều cá hơn

4. Cắt giảm chất béo bão hòa và đường

5. Trong chế độ ăn uống, hãy ăn ít muối

6. Tích cực vận động và giữ số cân hợp lý

7. Không để cơ thể thiếu nước

8. Không bỏ bữa sáng

Xem thêm
🇻🇳 Việt Nam 🇺🇸 USA 🇮🇩 Indonesia

Copyright © 2024 An Ngon Ne